Đừng bỏ lỡ giai đoạn vàng sử dụng sữa hạt trí não công thức Mỹ ThomiSure!

#1
Mua sữa hạt trí não Thomi Sure cho trẻ từ 4-10 tuổi, học sinh đang ôn thi cấp 2, cấp 3, đại học,… sẽ giúp trẻ tăng cường tập trung, đạt thành tích cao hơn.
Sản phẩm được làm từ các loại hạt nguồn gốc tự nhiên, chống dị ứng, tăng cân. Thomi Sure đang trở thành bí quyết giúp nhiều bé đột phá trong hành trình chinh phục đích đến.
Sữa hạt trí não ThomiSure được mọi lứa tuổi ưa chuộng
Mua sữa hạt trí não Thomi Sure đang đc đông đảo mẹ bỉm sữa chuyền tay nhau. Sản phẩm gồm phân tử Chia, Bộ óc chó, Macca, Lanh, Nho và nhiều dinh dưỡng quý giá phát triển não bộ.
Món ăn giá trị đối với trí óc này sẽ hỗ trợ trẻ có kết quả học hành cao hơn nữa. Những thách thức trong nhiều kì thi cử khác cũng trở nên dễ dàng. Thomi Sure được đánh giá là giải pháp chuyên biệt phù hợp đối với:
Trẻ từ 4-10 tuổi kém tập trung, ghi nhớ yếu, tư duy kém, thành tích học tập thấp
Các số liệu thực tiễn cho biết, sau khoảng 2 - 8 tháng, não bộ của trẻ đã hoàn chỉnh khoảng 80% tương đương với cấu tạo não của người lớn khoẻ mạnh.


Sữa hạt trí não công thức Mỹ Thomisure là sản phẩm dành cho bé yêu từ 4-10 tuổi
=> NÓNG: SỮA HẠT TRÍ NÃO THOMI SURE KHÔNG THỰC SỰ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?
Điều nói trên đồng nghĩa với việc, con có đầy đủ tiền đề và khả năng tự học tập, tìm tòi và nghiên cứu các kiến thức mới. Hơn thế nữa, con giống với "một tờ giấy trắng" nên cũng dễ dàng phác hoạ lên các mơ ước, hoài bão, cá tính, sở thích, . .. theo như lời cha mẹ mong muốn.
Vì thế, mẹ cần nghiên cứu kĩ để lựa chọn những đồ chơi thích hợp cho não bé. Cách này sẽ cho con có thời kỳ vàng với nhiều hiểu biết mới quý giá. Đây là nền tảng quan trọng giúp con có tương lai vững vàng mai sau.


ThomiSure là dòng sữa hạt trí não công thức Mỹ ưu việt được nhiều mẹ đảm chọn
=> XEM NGAY: ĐÂU LÀ DÒNG SỮA HẠT TỐT NHẤT CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ
Thomi Sure cung cấp nguồn Omega-3 có chiết xuất từ loại hạt Sachi, Óc chó, Macca, Lanh, Chia. Thành phần này đem đến lượng DHA dồi dào. Kết hợp với DHA 150 mg nhập từ Đan Mạch, . .. sẽ là loại sản phẩm hỗ trợ con cưng cải thiện trí não hiệu quả.
Hiện tượng hay quên, thiếu tập trung, chóng nản, . .. ở độ tuổi trẻ nêu trên cũng đã giảm rõ rệt. Bằng phương pháp này, trẻ không những có kết quả học cao mà còn yêu thích với trường lớp hơn.
Trẻ ôn thi học kỳ 1, học kỳ 2, ôn thi học kỳ 2, ôn thi học kỳ 3, ôn thi đại học
Thomi Sure cũng được nhắc đến cùng là dòng sản phẩm bổ não. Sản phẩm cung ứng nhiều dưỡng chất quý giá hỗ trợ bé học hành hiệu quả. Trong số ấy có thể nhắc đến sản phẩm:

Mẹ nên mua sữa hạt trí não Thomi Sure cho trẻ đang ôn thi các cấp đầy căng thẳng
=> ĐỪNG BỎ LỠ: CON HỌC NHANH, CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG SA SÚT TRÍ TUỆ NHANH CHÓNG CHỈ NHỜ PHƯƠNG PHÁP CỰC ĐƠN GIẢN NÀY
  • Choline: Thomi Sure chứa hoạt chất này có nhiều hơn tất cả những sản phẩm sữa. Hoạt chất kể trên giúp tăng cường ghi nhớ ngắn và dài hạn. Loại kể trên giúp điều hoà xúc cảm hiệu quả, giảm stress khi trẻ học tập nhiều.
  • Taurine: Taurine giúp kích thích sản sinh thụ thể GABA trong vỏ não. Thành phần giúp cải thiện khả năng tiếp nhận thông tin tốt hơn. Đây cũng là thành phần giúp cải thiện trí nhớ, năng suất lao động đáng kể.
  • Inositol (Vitamin B 8): Vitamin B8 được đánh giá cao bởi khả năng kháng trầm cảm. Hoạt chất này giúp tăng khả năng nhớ chuỗi tri thức lâu và sâu trước mỗi kì thi.
  • Acetyl-L-Carnitine: ThomiSure - Sữa bột trí tuệ của Hoa Kỳ kể trên chứa nhiều Acetyl-L-Carnitine nhiều hơn hẳn với những dòng sữa khác. Dòng này giúp bé ghi nhớ tốt và nắm rõ sự việc hơn nữa.
  • Vitamin B 12: Trong số đó, vitamin B12 đóng góp tích cực cho sự hình thành Myelin. Dòng B12 cũng tạo kết nối dây thần kinh mới giúp ghi nhớ tốt hơn.
Nhờ vậy, đây có thể là loại sữa luyện thi giúp trẻ có kết quả cao hơn. Duy trì sau 2 tuần sử dụng Thomi Sure thường xuyên sẽ giúp trẻ tập trung, giảm căng thẳng hiệu quả.
Các đối tượng khác
Ngoài ra, đây cũng là lựa chọn phù hợp đối với sinh viên đang thi IELTS Hoặc người học đang tham gia vào những kì thi khác

Thomi Sure còn dành cho người thường xuyên làm việc với áp lực lớn
=> XEM NGAY: CON NGOAN NGOÃN NGHE LỜI BA MẸ CHỈ VỚI BÍ QUYẾT SAU ĐÂY
ThomiSure - Sữa hạt trí não công thức Mỹ có nhiều hoạt chất giúp tăng tốc độ xử lý thông tin. Sản phẩm còn tránh rối loạn cảm xúc, chống trầm cảm và các vấn đề tương tự.
Sữa hạt trí não công thức Mỹ ThomiSure tại sao được ưa chuộng?
Thomi Sure - Sữa hạt trí não công thức Mỹ xứng đáng là lựa chọn nên ưu tiên dành cho mọi trẻ Việt. Sản phẩm là dòng sữa hạt không tăng cân, béo phì.

Thomi Sure chống béo, tăng cân vì là dòng sữa hạt chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam
Đồng thời, các hoạt chất giá trị của sữa còn giúp bé có được những thay đổi đáng mừng trong khả năng nhớ và hiểu kiến thức mới.
Ưu điểm
Chi tiết
✅ Sữa hạt không dị ứng
Như đã chia sẻ kể trên, ThomiSure được chiết xuất từ hạt Sachi, Óc chó, Macca, Lanh, Chia.
Đây đều là thành phần lành tính có nguồn gốc tự nhiên, khác với các sản phẩm sản xuất 100% từ sữa bò.
Nhờ thế, trẻ còn tránh hiện tượng dị ứng, đau bụng, đầy hơi vì hệ tiêu hóa chưa kịp thích ứng.
Mặt khác, đây là dòng giữ dáng tốt, tránh tích trữ mỡ dư gây thừa cân, béo phì.
✅ Chống ngán ngấy, tránh tăng cân
ThomiSure có vị thơm ngon, không chứa quá nhiều đường dễ tăng cân và gây tăng động.
Dòng này còn chống ngán, mang lại cảm giác hào hứng cho trẻ khi dùng.
Nhờ đó, mẹ tránh mất thời gian dỗ dành con mỗi bữa. Ngược lại đây còn là thức uống yêu thích của mọi trẻ.
✅ Hiệu quả nhanh, rõ rệt
Duy trì uống ThomiSure - Sữa hạt trí não công thức Mỹ chỉ sau 2 tuần, bé đã tập trung và hào hứng với học tập hơn hẳn.
Các biểu hiện hay xao nhãng, hay quên, nhầm lẫn cũng được cải thiện rõ rệt.
Vì thế, mẹ đợi gì chưa mua sữa hạt trí não Thomi Sure ngay dịp này? Hiện sản phẩm còn có ưu đãi lớn về giá giúp chúng ta tối ưu chi phí. Hãy kết nối ngay với https://thomisure.vn/ để có thêm tư vấn chuyên sâu!
 
Top