Đa Khoa Đại Tín Ở Bình Dương Có An Toàn Không?

#1
Ngày nay nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người càng ngày nâng cao, dẫn tới tình trạng mọc lên như nấm nhiều phòng khám tư nhân, phòng khám ngoài giờ hành chính của các tư nhân. Dẫn đến sự không tin tưởng về chất lượng dịch vụ cũng như kinh nghiệm trong việc thăm khám. Để giải đáp vấn đề này, cùng với Đại Tín đi xem xét và lựa chọn nhiều phòng khám đa khoa bảo đảm cũng như uy tín nhất nhé.

Cùng tìm hiểu xem phòng khám đa khoa Đại Tín có uy tín không?

Được đặt trên trục 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương, phòng khám Đại Tín chính là phòng khám đa khoa được nhận định là rất tốt trong việc điều trị nhiều bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng, da liễu…Ở Bình Dương đây chính là phòng khám tư nhân được sở y tế cấp phép hoạt động. Cũng như có đa số bệnh nhân tự hỏi đa khoa Đại Tín có thực sự tốt không nên Đại Tín sẽ dành bài này để giải thích khúc mắc của các bạn.

Hy vọng các bạn sẽ có nhiều thêm thông tin hữu ích, trước khi chọn lựa địa chỉ khám chữa bệnh và đến với phòng khám Đại Tín.

Đến với phòng khám Đại Tín với phương châm “ Sức khỏe của bệnh nhân là sự nỗ lực của chúng tôi” được bồi đắp trên tinh thần sự nhiệt huyết cố gắng, và hơn nữa là nơi công tác của nhiều y bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm công tác trong ngành y lâu năm.

Trong những ngày đầu tiên thành lập đa khoa Đại Tín, phòng khám đã tiếp tục phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ khám bệnh, chuyên nghiệp hàng đầu tại Bình Dương. Chúng tôi luôn bảo đảm chính là địa chỉ khám bệnh tin cậy, luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên đầu tiên.



Về cơ sở vật chất

Để xây dựng được một phòng khám đa khoa cao cấp, việc trước nhất mà những phòng khám phải đáp ứng được về cơ sở trang thiết bị và công cụ y tế phải được đảm bảo tốt nhất, bảo đảm trong việc thăm khám bệnh nhân được chuẩn xác nhất. Phòng khám đa khoa được phân chia thành một số khu vực khám chữa bệnh riêng biệt, được trang bị đủ thiết bị chuyên dùng cũng như diệt trùng tuyệt đối, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của bộ y tế.

Đội ngũ y bác sĩ khám chữa bệnh

Phòng khám Đại tín chính là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên trong ngành y, đã từng làm việc tại những bệnh viện tên tuổi trong cả nước, luôn toàn tâm vì công việc. Do vậy bệnh nhân khi khám tại đa khoa Đại Tín hoàn toàn có thể yên tâm điều trị, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám luôn niềm nở, vui tươi chào đón và hướng dẫn nhiệt tình khi bệnh nhân và người nhà tới thăm khám, để làm cho bệnh nhân tâm lý thỏa mãn nhất để việc chữa bệnh được diễn ra dễ dàng cũng như chính xác nhất.

Chi phí khám chữa bệnh minh bạch rõ ràng

Đây là yếu tố quyết định nhất, mà đa số bệnh nhân đều chú ý mỗi khi đi thăm khám và chữa bệnh. Thấu hiểu điều này, phòng khám Đại Tín luôn minh bạch chi phí để cho bệnh nhân hiểu kỹ, trước khi đến khám, việc chủ động trong vấn đề chi phí, sẽ giúp bệnh nhân tránh mất quá nhiều tiền trong việc khám chữa bệnh.

Phòng khám Đại Tín là phòng khám đã được Sở y tế cho giấy phép hoạt động nên chi phí được niêm yết minh bạch, có bảng chi phí quy định nhiều hạng mục, ghi rõ mức chi phí điều trị bệnh. Nếu bệnh nhân vấn đề đa khoa Đại Tín có uy tín không và chi phí khám chữa bệnh cụ thể, có thể liên hệ trực tiếp hay thông qua quá trình thăm khám, mới có thể đưa ra con số rõ ràng, chi tiết.

Thời gian hoạt động khám chữa bệnh trong và ngoài giờ hành chính

Để tạo thuận lợi trong công việc chữa bệnh ở phòng khám đa khoa Đại Tín, phòng khám khá linh hoạt trong việc thời gian hoạt động. Phòng khám hoạt động toàn bộ các ngày trong tuần ( kể cả thứ 7, chủ nhật cũng như một số ngày lễ tết). Với thời gian ngoài giờ hành chính, giúp bệnh nhân chủ động hơn, tránh ảnh hưởng tới việc học tập cũng như làm việc.

Đội ngũ bác sĩ chuyên tư vấn và giải đáp các khúc mắc 24/24h miễn phí qua hotline: (02)74 3685 999, kênh chat fanpage facebook,...

Đội ngũ sẵn sàng đăng ký đặt lịch khám ưu tiên cho người bệnh, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi khám của bệnh nhân.

Bảo mật thông tin

Mọi thông tin hồ sơ, bệnh án của người bệnh được phòng khám đảm bảo cẩn thận, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Tóm lại

Thông qua các thông tin đã nói trên, hy vọng sẽ hỗ trợ nhiều bạn đọc hiểu rõ hơn về việc khám chữa bệnh tại nhiều phòng khám tư nhân, có cách nhìn tổng thể hơn trong công việc thăm khám. Mọi thông tin cụ thể liên hệ (02)74 3685 999 cũng như đến trực tiếp phòng khám Đại tín để được hiểu rõ cũng như giải đáp nhiều những vấn đề liên quan.


Phòng khám đa khoa Đại Tín

Địa chỉ: Số 306, Đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Thời gian khám bệnh: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật, lễ, tết)

Điện thoại: (02)74 3685 999

Website tư vấn trực tiếp: https://dakhoadaitin.vn/
 
Top