[Đa Khoa Đại Tín] - Liệt dương: Lý do, biểu hiện và biện pháp điều trị chất lượng

#1
Các chuyên gia y tế chuyên nam khoa tại phòng khám Đa khoa Đại Tín cho biết, liệt dương chính là bệnh lý mà cánh mày râu hiện nay thường gặp. Bệnh khiến nam giới luôn e ngại cũng như ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục, nguy hiểm nhất cũng có thể gây ra vô sinh nếu không điều trị kịp thời. Vì vậy, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết về nguyên nhân

Căn bệnh liệt dương là gì?

Căn bệnh liệt dương ở phái mạnh là hiện tượng mất cân bằng vai trò quan hệ tình dục ở cánh mày râu. Bệnh lý làm dương vật không đủ cương cứng hoặc đã cương tuy nhiên không đủ cứng để thực hiện quan hệ tình dục. Liệt dương còn có thể biết thông qua triệu chứng cậu nhỏ bị mềm nhanh trước khi xuất tinh, không xuất tinh, phóng tinh sớm, thiếu ham muốn. Liệt dương không những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe sinh dục của cánh mày râu mà còn làm tâm sinh lý ở người bệnh bị ảnh hưởng nặng nề, gây nên nhiều hệ lụy xấu cho cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, bệnh nhân liệt dương thường xấu hổ do đó không đến thăm khám chữa trị ở các phòng khám. Do đó, không thể chữa trị được căn bệnh này và các ảnh hưởng mà nó đem tới.

Tình trạng hết căn bệnh liệt dương phù thuộc đến lý do gây nên bệnh. Do đó, khi gặp phải tình trạng này, điều đầu tiên cần biết nguyên do dẫn đến bệnh rối loạn cương dương là gì. Tỷ lệ điều trị hết liệt dương và căn bệnh mất ổn định cương dương là 95%. Tuy nhiên cánh mày râu cần phải đến các cơ sở y tế uy tín để khám, hạn chế diễn ra hệ quả rủi ro.

Xem thêm: 5 Lí do phòng khám đa khoa Đại Tín được ưu chuộng tại Bình Dương

Lý do mắc căn bệnh liệt dương

Các y bác sĩ chia sẻ, dưới đây là nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương.

Độ tuổi: Độ tuổi càng lớn thì hàm lượng testosterone ở cánh mày râu càng suy giảm, dễ bị liệt dương.

Nếp sống hoạt động thiếu khoa học: Lạm dụng chất khích thích, sử dụng thuốc có ảnh hưởng xấu đến hệ sinh dục hay thói quen quan hê thiếu điều độ chính là lý do liệt dương phổ biến. Bên cạnh đó, thủ dâm quá nhiều có thể khiến rối loạn khả năng sinh sản và gây ra trường hợp liệt dương tại một số nam giới.

Tâm lý: Tâm lý chiếm đến 20% nguyên nhân gây liệt dương: tâm lý lo lắng khiến cậu nhỏ không thể cương cứng.

Bệnh lý, thể chất kém: đàn ông có thể lực thấp dễ mắc liệt dương. Không những vậy, những bệnh lý như là: viêm đường tiết niệu, viêm nhiễm bộ phận sinh sản cũng dễ gây liệt dương. Bị thương, hậu phẫu bộ phận tiền liệt tuyến cũng như cậu nhỏ bị ảnh hưởng thần kinh đều có thể gây liệt dương.

Thói quen nghiện một vài chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá...

Biểu hiện bệnh lý liệt dương

Dấu hiệu liệt dương ở nam giới thường không giống nhau tùy theo người bệnh. Theo những y bác sĩ tại Đa khoa Đại Tín, liệt dương thuộc mức độ không giống nhau cũng sẽ biểu hiện dấu hiệu không giống nhau:

Mức độ ban đầu: Cánh mày râu bị liệt dương vẫn có mong muốn quan hệ tình dục như bình thường, dương vật vẫn cương cứng tuy nhiên quá trình cương cứng ngắn, dễ dàng xuất tinh ngay sau khi vào trong âm đạo.

Giai đoạn trung bình: Dục vọng ít đi, dương vật mất nhiều thời gian để cương lên, giảm dần số lần phóng tinh. Trong giai đoạn này, người bị liệt dương không có khả năng duy trì trạng thái cứng lên dương vật.

Mức độ cuối: Cậu nhỏ không có khả năng cương lên và không cảm thấy khoái cảm mỗi khi quan hệ.

Đọc thêm: Vén màn bí mật thời gian qua về phòng khám đa khoa Đại Tín

phòng tránh bệnh liệt dương

Các cách phòng ngừa bệnh liệt dương bao gồm:

Bỏ bớt các tác động từ tâm sinh lý. Khi quan hệ tình dục, nam giới không được có tâm lý lo lắng việc quan hệ tình dục không thành công. Không những vậy, người bệnh nên phải giữ tâm trạng thoải mái, hạn chế xấu hổ nhằm phòng tránh căn bệnh liệt dương.

Hạn chế số lần quan hệ để giữ gìn sức khỏe.

cẩn trọng mỗi khi dùng thuốc do có rất nhiều nhóm thuốc có nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sinh lý của cánh mày râu.

Tăng cường sức khỏe, xây dựng chế độ công việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Loại bỏ các lối sống tệ như là dùng thuốc lá, uống rượu bia, sử dụng chất kích thích.
Không nên thủ dâm quá nhiều vì vấn đề thủ dâm làm cho cậu nhỏ bị tổn thương, lâu dần các đường thần kinh nằm ở đầu dương vật không còn cứng lên khi bị tác động.

Chọn lựa không gian sống an toàn, ở xa những môi trường đã bị nhiễm chất có hại.

Thăm khám sức khỏe đúng kỳ 6 tháng/lần nhằm tìm ra căn bệnh càng sớm giúp cho phòng ngừa được các căn bệnh hiểm nguy.

Cách chữa trị căn bệnh liệt dương của phòng khám Đa Khoa Đại Tín

Hiện tại có rất nhiều cách chữa bệnh liệt dương được Phòng khám Đa khoa Đại Tín sử dụng nhằm mang đến chất lượng cao. Người bệnh được những bác sĩ thăm khám nhằm xác định mức độ bệnh lý và đưa ra biện pháp chữa trị.

Bên cạnh chữa trị bởi thuốc, đấng mày râu bị căn bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định điều trị bằng phương pháp ngoại khoa sử dụng kỹ thuật phát triển, được giới chuyên môn đứng đầu đánh giá. Những phương pháp này không những giảm đau mà còn nâng cao sức đề kháng, tăng nhu cầu quan hệ tình dục, kéo dài thời gian quan hệ tình dục, đạt được khoái cảm.

Trên đây là các thông tin thiết yếu mà những chuyên gia y tế cung cấp về căn bệnh liệt dương. Nếu như còn suy nghĩ, hãy liên lạc sớm với chúng tôi bằng số điện thoại: (02)74 3685 999 để có thể được trả lời với các chuyên gia y tế tại phòng khám.

Tham khảo: Sự thật phòng khám đa khoa Đại Tín ở Bình Dương bạn cần phải biết

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.
*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.
- Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999
Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
 
Top