Điểm danh những dịch vụ thẩm mỹ được chị em ưa chuộng

#1
Độn cằm Vline
Sở hữu chiếc cằm thon gọn, chuẩn tỉ lệ vàng là điều mà chị em nào cũng ao ước. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn như vậy. Trên thực tế nhiều người có cằm quá ngắn, lẹm, tụt vào bên trong nhiều hoặc cằm nhô ra phía trước khiến gương mặt kém thanh thoát.
Những dáng cằm trên không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn không tốt trong nhân tướng học. Chính vì vậy độn cằm V Line được nhiều người thực hiện.
Độn cằm là phương pháp đưa chất độn vào trong niêm mạc miệng giúp cằm dài thon gọn Vline mà không gây ra sẹo xấu. Thời gian thực hiện độn cằm khoảng 90 phút. Sau khi thực hiện khách hàng có thể ra về trong ngày, không cần nằm viện.

Tạo hình môi trái tim
Đôi môi trái tim tạo nên sự hài hòa trên gương mặt, thu hút người đối diện. Hầu như chị em phụ nữ nào cũng ao ước sở hữu được đôi môi này. Bởi đôi môi trái tim không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn mang ý nghĩa tốt trong phong thủy.
Thông thường để tạo hình môi trái tim thì cần phải chỉnh sửa cả môi trên và môi dưới. Phần môi trên ở hai bên nhân trung được làm mỏng bớt, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn tương xứng như vành của trái tim. Phần giữa môi dưới sẽ được tạo đường gợn nhỏ nông hoặc sâu tùy theo gương mặt khách hàng.

Nâng mũi
Trong tất cả những dịch vụ làm đẹp hiện nay thì nâng mũi được xem là dịch vụ “hot” nhất. Bởi chiếc mũi là trung tâm của gương mặt. Sở hữu được chiếc mũi đẹp, cao thon gọn sẽ “cứu cánh” cho nhan sắc của bạn. Tuy nhiên phần đông người Châu Á đều có dáng mũi thô, to bè, thấp, lõm, gồ… Đó là lý do các dịch vụ thẩm mỹ mũi xuất hiện ngày càng nhiều.
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp được áp dụng như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi Sline,... Mỗi công nghệ đều có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với từng khuyết điểm mũi.
So với các phương pháp nâng mũi truyền thống, nâng mũi hiện nay được thực hiện bằng công nghệ hiện đại hơn. Sử dụng kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân giúp dáng mũi sau nâng có độ tự nhiên và hạn chế tình trạng lộ sống, bóng đỏ. Bên cạnh đó, các chất liệu sụn dùng trong nâng mũi cũng đa dạng hơn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cắt mí
Cắt mí mắt là phương pháp làm đẹp không còn xa lạ với các tín đồ thẩm mỹ hiện đại. Đây là một tiểu phẫu giúp tạo hình mắt 2 mí rõ nét, hoặc cải thiện tình trạng sụp mí do cơ nâng mi yếu hoặc sụp bẩm sinh.
Cắt mí mắt có kỹ thuật thực hiện đơn giản. Bác sĩ sẽ thực hiện một đường cắt mảnh ở mí mắt trên (hoặc mí dưới đối với trường hợp bọng mắt dày). Đường cắt mảnh của mí sau đó sẽ được khâu định hình bằng chỉ y khoa. Nếp gấp ở vị trí cắt sẽ tạo nên mí mắt mới.
Phương pháp này nếu được thực hiện đúng quy trình sẽ không ảnh hưởng đến thị lực hay sức khỏe nói chung. Thời gian thực hiện chỉ từ 45 - 60 phút.

Xem thêm tại https://tiin.vn/chuyen-muc/sanh/diem-danh-nhung-dich-vu-tham-my-duoc-chi-em-ua-chuong.html

Nâng mũi S line có đẹp như lời đồn? https://thammyvientuanlinh.com/nang-mui-s-line/
 
Top