định nghĩa coinhako là gì? Ý nghĩa sàn giao dịch coinhako

#1
Sàn coinhako là một đại lý phân phối tiền điện tử thuộc với và điều hành bởi iFinex Inc. Từ năm 2014, sàn coinhako đã trở thành nền móng giao dịch Bitcoin to nhất toàn cầu, chiếm hơn 10% đàm phán.
tuy nhiên, coinhako còn cho phép bạn tham dự vào các đàm phán hoán đổi thanh khoản và thương lượng ký quỹ. Coinhako được xem là 1 trong các sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất trên thế giới. Coinhako còn được biết đến là 1 sàn với phí thương lượng rẻ (chỉ 0,1% đối với người tạo lệnh và 0,2% sở hữu người khớp lệnh; thấp hơn phổ quát so có Báo cáo 0,25% của sàn Bittrex), tốc độ giao dịch chóng vánh và tính bảo mật cao do 99% tài sản trên coinhako được lưu giữ trong ví lạnh.
coinhako được ra đời tại quần đảo Virgin thuộc nước Anh, nhưng có những trụ sở chính tại Đài Loan, London và Hong Kong. Vào cuối tháng 4 năm 2017, coinhako đã hoàn tất việc bồi thường cho các người mua bị tổn thất.

Cho tới ngày bữa nay thì coinhako được biết đến như 1 trong những đại lý phân phối sở hữu mức phí đàm phán rẻ nhất thế giới ngày nay. Nếu như bạn đàm phán ít hơn 500.000USD thì giá bán chỉ tầm trong khoảng 0.1% tới 0.2%. Và mức phí này sẽ giảm xuống gần như chỉ còn 0% đối mang những giao dịch trong vòng 30 ngày và lượng mua bán qua 7.5 triệu đô la Mỹ.

hàng ngũ vững mạnh
Sàn tiền ảo coinhako được lớn mạnh bởi đa dạng chuyên gia ngành nguồn vốn khác nhau, đa năng hơn trong việc cung cấp những nhà cung cấp vốn đầu tư. Ưu thế của coinhako là cho phép các bạn rút tiền miễn phí, chỉ tính phí Maket/taker. Coinhako là nền móng sắm bán Bitcoin, Litecoin, Dash, Ethereum,..an toàn, tuy tín và được đồng đảo những nhà đầu tư tuyển lựa.
Tính năng của sàn tiền ảo coinhako
Sàn tiền ảo coinhako là 1 sàn giao dịch hỗ trợ nhiều mẫu tiền điện tử khác nhau và hiện với 3 chức năng chính là :
  • tương trợ đàm phán phổ biến dòng tiền
  • hỗ trợ đàm phán ký quỹ
  • hỗ trợ thanh khoản (hoạt động cho vay – đòn bẩy tài chính) cho các bạn. (Giao dịch nhanh gọn)
coinhako dựa trên một nền tảng sở hữu đa dạng tính năng thuận lợi trong việc mua bán Bitcoin và các đồng tiền điện tử quan yếu khác.
  • Khả năng hỗ trợ đàm phán rộng rãi đồng tiền khác nhau. Và số lượng tiền được ưng ý thương lượng đang ngày càng nâng cao lên. Coinhako cho phép giao dịch nhanh chóng phần lớn các đồng bạc điện tử này.
  • giao dịch ký quỹ: coinhako tương trợ bạn vay vốn gấp 3.3 lần số tiền ký quỹ của bạn và được cho vay bằng 1 người “trader” khác trên sàn bằng kết nối Peer – to – peer. Bạn với thể vay một số tiền mong ước (một dạng đòn bẩy tài chính) mang 1 lãi suất nhất mực và thời gian vay một mực trong khoảng một người khác trên sàn. Hoặc coinhako sẽ tự động tuyển lựa cho bạn một người cho vay sở hữu lãi suất phải chăng nhất tại thời điểm bạn vay.
  • Cho vay vốn: sở hữu người vay thì cũng sẽ sở hữu người cho vay. Bạn với thể cho vay để hưởng lãi suất an toàn thay vì đầu cơ sở hữu rủi ro cao hơn. Bạn sở hữu thể tự động điều chỉnh thời kì cho vay và lãi suất cho vay theo ý muốn của mình. Hoặc với thể chọn cho vay ngay tức thì (Flash Return Rate – FRR). Bạn có thể đổi thay thông báo cho vay theo mong muốn trước khi tin cho vay của bạn hết hạn.
  • Tùy chỉnh giao diện quý khách của bạn
  • vận dụng trên điện thoại di động: coinhako với hỗ trợ vận dụng trên hai nền tảng lớn là iOS và Android. Vận dụng coinhako trên điện thoại giúp bạn đàm phán ký quỹ, tầm nã cập vào ví điện tử, chuyển tiền, …. Và phần nhiều tính năng khác.
Phí giao dịch trên coinhako
1 số biểu phí trên coinhako mà bạn cần quan tâm:
  1. Phí tạo lệnh đàm phán
Mức phí tạo lệnh (khối lượng trao đổi 500000$ trong vòng 30 ngày): 0.1%
Mức phí khớp lệnh (khối lượng mua bán 500000$ trong vòng 30 ngày): 0.2%

  1. Phí đưa tiền vào sàn
Phí đưa tiền vào sàn: 0% – hoàn toàn free
Phí đưa tiền vào sàn phê duyệt trương mục ngân hàng: 0.1% ( tối thiểu 20$)

  1. Phí chuyển tiền
Xác minh trương mục coinhako
Bước 1: Đăng nhập vào trương mục của bạn trên coinhako. Sau đấy, kéo xuống dưới, click vào “Verification” ở góc bên trái của trang chủ.

Bước 2: Nhấn chọn “Begin Verification” để khởi đầu xác minh account.

Bước 3: Tích chọn loại account phù hợp: “Individual account” (tài khoản cá nhân)/ “Corporate account” (tài khoản doanh nghiệp). Sau ấy, chọn quốc tịch “Vietnam” và tích chọn đông đảo 6 lý do xác minh rồi nhấn “Continue” để tiếp tục.



Bước 4: Chọn dòng trương mục bạn vừa đăng ký rồi nhấn “Continue lớn Individual/Corporate Verification”.



Bước 5: hoàn tất số đông 5 bắt buộc của giấy má xác minh, bao gồm:

  • Tên và thông báo liên lạc: sản xuất đa số họ tên, thực hành xác thực điện thoại trực tiếp.
  • Địa chỉ: nhập thông tin liên hệ được ghi trong phần quê quán trên CMND của bạn.
  • thông báo cá nhân: chuẩn xác thông báo 1 cách thức xác thực có các hình ảnh chụp bản gốc mặt trước, mặt sau của CMND hoặc hộ chiếu, ảnh chụp hình selfie và những thủ tục can hệ khác.
  • Tài chính: phân phối khả năng tài chính để xác minh khả năng đầu cơ của bạn.
  • thông tin về chủ tài khoản: tải mẫu xác thực và điền thông báo theo loại này rồi tải lên.
Sau khi hoàn tất những buộc phải xác minh này, bạn đã sở hữu thể thương lượng trên sàn coinhako. Tuy nhiên, thời kỳ xác minh mất hơi phổ quát thời kì, sở hữu thể lên tới một tuần thậm chí là nửa tháng nên hãy đảm bảo rằng mọi thông báo bạn sản xuất là hoàn toàn chính xác để quá trình xác minh được hoàn tất.

Cài đặt bảo mật 2FA trên coinhako

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên coinhako. Sau đó, kéo xuống dưới, click vào “Security” ở góc bên trái của trang chủ.

Bước 2: Nhấn chọn mục “Two-Factor Authentication”.

Bước 3: Chọn “SETUP” ở mục Google Authenticator. Coinhako hỗ trợ 3 phương thức bảo mật khác nhau nhưng tốt nhất nên chọn Google Authenticator.

Bước 4: tải vận dụng Google Authenticator về điện thoại rồi quét mã QR trên web của coinhako, sau đấy nhập token 2FA trên điện thoại vào web của Bitfnex và nhấn “ENABLE”.

phương pháp gửi tương trợ của coinhako lúc có sự cố
Để sở hữu thể liên hệ có coinhako lúc mang sự cố hay bất kì thắc mắc nào, bạn sở hữu thể tầm nã cập vào trang web support của coinhako qua link: https://www.coinhako.com/support
Tại đây, bạn sở hữu thể gửi các câu hỏi của mình ở mục “Ask a Question” hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ tới coinhako bằng cách click vào mục “Contact Support”.
bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm kiếm các giải đáp cho đa dạng vấn đề khác của làm giàu từ tiếp thị liên kết

Xem thêm thông tin về tiền ảo tại website:

https://santienaototnhat.com/mot-so-van-de-lien-quan-den-san-bybit-ma-ban-can-biet/
 
Top