Ưu điểm của phương pháp Tiện

#1
Ưu điểm của phương pháp Tiện

cửa hàng hoa hà nội
Tiện CNC là gì? tổng quan về công nghệ Tiện CNC

Máy Tiện CNC được tiêu dùng rất nhiều trong công đoạn gia công tạo hình những yếu tố tròn vo, hầu như các xưởng cơ khí bây giờ đều được thiết bị máy này nhằm giảm thiểu chi phí nhân lực, nâng cao cường độ chuẩn xác của sản phẩm trong cung cấp hàng loạt. giới thiệu về máy tiện cnc ngoài ra trước khi sắm chúng ta bắt buộc Tìm hiểu qua về cấu tạo cũng như những chú ý lúc chọn lựa và sử dụng máy Tiện CNC.

Tiện là gì?

Tiện là cách cắt gọt vật liệu nhờ vào vi vu quay tròn của phôi và vận động tiến dao (dọc hoặc ngang). Đây là một trong các cách gia công được sử dụng rộng rãi nhất, nó chiếm nơi 25 - 35% công việc trong thứ tự gia công cắt gọt nguyên liệu. Máy luôn thể cơ thường hoạt động dựa vào điều khiển của con người, ngược lại, máy Tiện được tích hợp hệ thống điều khiển tự động, với khả năng vận hành ưng chuẩn lập trình trên máy tính. Nhờ ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, phương pháp Tiện CNC có đặc điểm nội bật cắt gọt được nhiều sản phẩm, không gây tiếng ồn lớn, thao tác vận hành đơn giản.

phương pháp Tiện CNC giúp công đoạn nhân tiện tròn, tiện thể côn, luôn thể vát, luôn tiện mặt và tiện rãnh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. công cụ cắt gọt vật liệu trong máy một thể là dao luôn thể, bao gồm: Dao đầu cong, dao đầu thẳng, dao khỏa mặt đầu, dao vai, dao tiện lỗ, dao định hình, mảnh dao luôn tiện...




phân loại

nếu như đã hiểu rõ Tiện CNC là gì, trước lúc chọn sắm dòng sản phẩm thích hợp, bạn bắt buộc Phân tích thêm về các dòng máy tiện thể trên thị trường ngày nay. để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của những doanh nghiệp, máy tiện thể sở hữu sự đa dạng cả về chức năng đặc biệt lẫn kích thước. Dựa theo kích thước, máy Tiện CNC được phân loại:

- Máy tiện thể hai trục mini: Thường dùng trong những trường dạy học cơ khí thực hành.

- Máy luôn thể 3 trục trung bình: chuyên dụng cho những doanh nghiệp, cơ sở sản xuất với quy mô vừa và nhỏ, chỉ nên gia công các yếu tố đơn giản.

- Máy tiện 4 trục trở lên cỡ lớn: https://machineshop.vn/may-tien-cnc-la-gi-tinh-nang-so-sanh-voi-may-tien-truyen-thong/ thích hợp với các đơn vị và trang trại to, phải gia công phổ biến chi tiết với đa dạng hình dáng và kích thước, đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ, chất lượng và độ đồng nhất.

tại sao quý khách buộc phải lựa chọn phương pháp gia Tiện CNC?

Máy luôn thể có tính năng nổi trội tối ưu rẻ, tăng tuổi thọ dao.

giảm thiểu việc sử dụng các dụng cụ cắt gọt, phụ tùng hoặc đồ gá phôi.

Nhờ vào khoa học lập trình trên máy tính, do đó, sản phẩm được làm ra cho độ chuẩn xác cực kì cao. tránh được lượng phế phẩm dư thừa.

Tốc độ gia công nhanh, đáp ứng được nhu cầu của toàn bộ người dùng trong thời gian sớm nhất

Sản phẩm làm cho ra không phải phải mất thời gian rà soát cũng như gia công lại bề mặt.

phương pháp tiện khoa học đương đại có tính linh hoạt cao, thay đổi các tham số kỹ thuật tùy theo kích thước và hình dạng của chi tiết nên gia công.
 
Top