Ưu, nhược điểm của Gia công cơ khí sử dụng máy CNC

#1
Ưu, nhược điểm của Gia công cơ khí sử dụng máy CNC


Gia công cơ khí là gì?

khoa học Gia công Máy tính Điều khiển Số (CNC) là một trong các kỹ thuật cung ứng cực kỳ xác thực, hiệu quả về tầm giá và được dùng đa dạng nhất để phân phối những phòng ban trong nhiều loại vật liệu sở hữu thể dùng được. Nó đã được tiêu dùng rộng rãi trong việc cắt nguyên liệu, định hình và chế tác. ở đây vật liệu được cắt ra khỏi khối bằng những phương tiện cắt chuẩn xác khác nhau để tạo thành sản phẩm.

Bước trước hết can dự đi việc tạo một tệp CAD (Thiết kế có sự hỗ trợ của Máy tính), sau đó được chuyển đổi thành mã G và đưa vào máy. các loại máy cnc Sau khi lập trình xong, bước tiếp theo can hệ đi việc chọn vật liệu bằng nhựa hoặc kim khí và được gia công bằng máy cắt tốc độ cao được điều khiển bằng mã. Phần mềm tiên tiến được dùng để điều khiển thiết bị theo những thông số công nghệ của mẫu mã. Sau đó, một lực lượng kỹ sư và thợ máy lập trình thiết bị để logic hóa thời điểm cắt,

Gia công cơ khí bằng máy CNC là khoa học sản xuất công nghệ số tạo ra những bộ phận mang độ chính xác cao, bền và đáng tin cậy từ tệp CAM mang dung sai cao tốt đi 2 micron trên rộng rãi loại vật liệu, bao gồm kim loại đen, kim khí màu, kim loại quý và nhựa nhiệt dẻo. một số kim khí rắn như nhôm, hợp kim thép, đồng thau, titan, v.v. và nhựa như ABS, Delrin, Nylon, v.v. với thể được gia công bằng máy CNC. không những thế, bọt, nguyên liệu Tổng hợp, gỗ, thủy tinh, v.v., cũng sở hữu thể được tạo hình bằng kỹ thuật Gia công cơ khí.



Tại sao buộc phải chọn CAD/CAM VIỆT NAM làm đối tác gia công luôn tiện CNC chuẩn xác cho sản phẩm của bạn?

Độ chính xác của khía cạnh gia công tiện, dung sai của sản phẩm so với bản vẽ ngoài mặt phụ thuộc phổ biến vào độ chuẩn xác của máy móc, tay nghề của người đứng máy luôn thể, công dụng tuyệt vời chương trình gia công từ người lập trình. Và các bộ điều khiển(Fanuc, Okuma…) có những công năng nội suy thông minh, hỗ trợ khách hàng.

Chính do đó, CAD/CAM VIỆT NAM đã đầu tư vật dụng hệ thống máy Gia công cơ khí sử dụng máy CNC tiên tiến. máy tiện cnc machineshop Trong đấy có các máy phay CNC nhãn hiệu DMG Mori-Seiki, máy luôn tiện cơ và máy nhân tiện Nhật bản để phục vụ nhu cầu của người mua, mang lại chất lượng sản phẩm cao nhất.

mang hệ thống máy móc đương đại của Nhật vùng cao, Đài Loan, CAD/CAM VIỆT NAM cung cấp đến khách hàng dịch vụ Gia công cơ khí CNC mang các sản phẩm được gia công trên máy CNC, máy tiện thể vạn năng bao gồm: chi tiết máy, trục, chốt, tiện thể khía cạnh côn, một thể những loại trục vít me, gia công trục khủy, trục lệch tâm, nhân thể ren trong, ren ngoại trừ. những chi tiết phục vụ gia công, lắp ráp và đo kiểm theo yêu cầu của người dùng.

khách hàng với nhu cầu Gia công tiện CNC yếu tố máy, nhân thể trục và các sản phẩm theo đề xuất vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ:
 
Top