Ưu và khuyết điểm lúc làm tiếp thị kết liên Lazada

#1
Ưu và khuyết điểm lúc làm tiếp thị kết liên Lazada
Lazada là nền tảng thương nghiệp điện tử phổ quát ở Việt Nam, nó ko còn xa lạ với phổ thông người. Lazada chiếm thị trường hơi to tại Việt Nam Chính vì vậy làm tiếp thị liên kết Lazada là một lợi thế cho bất kì người nào muốn làm giàu trong khoảng tiếp thị kết liên.

  1. Tiếp thị liên kết Lazada
Lazada Affiliate là hình thức làm affiliate trực tiếp với sàn TMĐT Lazada mà bạn ko cần phải làm duyệt những network khác như trước đây.

Lazada đã có chương trình affiliate riêng từ tương đối sớm so với các sàn TMĐT khác tại Việt Nam tuy nhiên đối với những các bạn nào làm affiliate tại các network lớn thì vẫn thấy chương trình làm tiếp thị kết liên với Lazada.

Việc đăng ký kiếm tiền từ tiếp thị liên kết lazada trước đây đòi hỏi bạn phải có nguồn traffic sẵn và Lazada chỉ duyệt y đối với các người đã có kinh nghiệm rộng rãi trong ngành nghề Affiliate Marketing mà thôi.



tuy thế, giờ đây bạn có thể thuận lợi đăng ký làm affiliate trực tiếp với Lazada chỉ cần các bạn có website và có sẵn nguồn traffic khá lâu bền là được.

  1. Ưu điểm lúc làm tiếp thị liên kết Lazada
  • Mức hoả hồng cao, một vài lĩnh vực hàng lên đến 13%.
  • Có hàng triệu sản phẩm và đa dạng ngóc giúp bạn dễ dàng chọn lọc những sản phẩm phù hợp với điểm cộng của bạn.
  • Được support riêng bởi AM (Account Manager) và có cùng đồng tương trợ.
  • Hệ thống tracking minh bạch.
  • Chính sách cookie 30 ngày (khi người mua click qua link affiliate của bạn nhưng chưa sắm hàng, ví như trong vòng 30 ngày họ quay trở lại Lazada mua hàng các bạn vẫn nhận được hoa hồng).
  1. các kênh tiếp thị kết liên Lazada 2020
Kênh youtube review
Hướng đi làm video review trên youtube là một trong các cách đơn thuần và tiện dụng kiếm tiền với affiliate.

Nhu cầu xem video review của người dùng cũng càng ngày càng tăng cường cao và thuận tiện cho ra lượt sắm hàng, bạn có thể tận dụng việc này để làm ra các nội dung video review quyến rũ & thú vị lôi kéo người xem trên youtube.

Ưu điểm của việc làm affiliate theo dạng video đó là bạn sẽ thỏa sức sáng tạo về mặt nội dung và phù hợp với các bạn ko thích ngồi viết content dạng blog.

Làm website mã giảm giá
Mã giảm giá luôn là từ khóa có lượt tìm kiếm cực lớn đối với những người dùng hàng tại những sàn TMĐT, bạn có thể làm một website chuyên về mã giảm giá của Lazada, Tiki, Shopee để kiếm tiền trong khoảng affiliate với Lazada và các sàn TMĐT khác.

Hoặc có thể tạo group Facebook chuyên săn mã giảm giá.



4.Lời kết

Tóm lại, affiliate marketing network Lazada là một hình thức tiềm năng để kiếm tiền mà các bạn chẳng thể bỏ qua.
 
Top