Ưu và nhược điểm của gương dán trang trí bạn nên biết

#1
Gương dán trang trí là sản phẩm được khá nhiều khách hàng chọn lựa để làm đẹp cho nội thất gia đình mình. Loại gương này có những ưu điểm và nhược điểm như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây và tìm ra những ưu điểm tốt nhất để sử dụng loại gương này nhé!
Ưu và nhược điểm của gương dán trang trí
Mỗi một sản phẩm gương dán trang trí sẽ có những ưu điểm và hạn chế khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng gương dán như thế nào để khách hàng chọn đúng sản phẩm nhất.

Gương dán có những ưu điểm:
  • Không bám bụi dễ vệ sinh sạch sẽ.
  • Không gian diện tích như được nhân đôi bởi sản phẩm gương này nhân đôi hình ảnh đối diện cho không gian nội thất rộng rãi hơn.
  • Là lựa chọn hàng đầu của những bức tường cần tạo điểm nhấn.
  • Khi kết hợp với ánh sáng phản chiếu của đèn thì loại gương này tạo thành những vệt sáng lung linh, giúp người xem có hứng thú và phấn khích hơn hẳn.
Bên cạnh đó, gương dán cũng có khá nhiều nhược điểm như khá dễ bị vỡ. Những chiếc gương này làm chủ yếu bằng nhôm hoặc bạc cho nên không đưa vào nhiệt độ cao khoảng 1000 độ C được. Chính vì thế khi dùng gương dán bạn phải chú ý hết sức trong việc gương dễ bị vỡ.
Lưu ý vàng khi lựa chọn gương dán trang trí
Mỗi một sản phẩm gương dán trang trí khi chọn lựa bạn phải thật sự sáng suốt để không bị hớ giá lẫn chất lượng đảm bảo nhất. Thị trường sản phẩm gương dán tường đang ngày càng sôi động, nhiều chủng loại và xuất xứ gương tới từ các nước như Indo, Bỉ, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam, Đài Loan. Mua gương bạn phải để ý tới thương hiệu, xuất xứ để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Đặc biệt hiện nay, cũng có khá nhiều loại gương dán tường khác nhau với màu sắc đa dạng. Loại gương này cũng có những mức giá hoàn toàn khác nhau, tùy vào xuất xứ, mẫu mã và màu sắc để có giá thành phù hợp nhất.

Một sản phẩm gương dán chất lượng phải đảm bảo độ mài phải thẳng đẹp, góc mài vát phải vuông, gương không trầy xước hay bể mẻ. Gương phải được sử dụng nguyên khổ lớn cắt bằng máy CNC. Bên cạnh đó, gương phải được mài với máy công nghệ cao điểu chỉnh kích thước mài tự động trên máy vi tính. Người dùng không tận dụng gương vụn để sản xuất bởi sẽ gây ra độ trầy xước cao cho người sử dụng.
Tín Phát – Đơn vị cung cấp gương dán tường chất lượng cao
Tín phát được “mệnh danh” là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp ra thị trường sản phẩm gương dán trang trí chất lượng cao. Thị trường có các loại gương dán mọc lên như nấm, giá thành và chất lượng khác nhau như đã từ lâu Tín Phát trở thành đơn vị uy tín bậc nhất chuyên tư vấn và thi công gương dán tường để trang trí cực đẹp cho quý khách hàng tại HCM và các tỉnh thành lân cận.
Quy trình làm việc của Tín Phát như sau:
Bước 01: Tiếp nhận thông tin khách hàng, đến tận nơi khảo sát tình hình, lấy số đo kích thước diện tích và gương cần lắm. làm thủ tục hợp đồng cho khách hàng (khách cọc 30% giá trị công trình).
Bước 02: Vận chuyển, thi công lắp dựng tại công trình.
Bước 03: Khách hàng nghiệm thu và thanh toán số tiền còn lại theo hợp đồng đã ký.

Tín Phát cung cấp nhiều sản phẩm gương dán trang trí chất lượng cao, với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những sản phẩm gương hoàn hảo cho không gian sống. Tín Phát sẽ thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc nhà bạn.

Nguồn: Gương soi ốp tường | TÍN PHÁT
 
Top