Ở đâu bán cây nhân trần giá tốt?

#1
Nhân trần giá bán bao nhiêu tiền 1kg là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân muốn mua sản phẩm thảo dược này. Có nhiều người không biết về bảng giá nhân trần hiện tại trên thị trường Nhân trần đang có giá giao động từ 95.000- 120.000 VNĐ/1kg. Tấn Phát hiện đang phân phối sản phẩm Nhân trần với giá bán lẻ giá 95.000 VNĐ/1kg. Hãy đến với Tấn Phát để được mua hàng sản phẩm nhân trần giá rẻ, nhân trần giá tốt chỉ và, nhân trần chất lượng chỉ có tại công ty thảo dược Tấn Phát.
II. Giới thiệu về nhân trần
Tên Khoa Học: cây nhân trần có tên khoa học là (Artemisia capillaris Thunb), thuộc họ Cúc -Asteraceae. có tên gọi khác là cây bồ bồ .
Phân Bố: cây nhân trần thường mọc hoang ở những đồi núi, bờ ruộng hoặc những nơi có bãi đất trống
Thành phần Hóa Học:Trong nhân trần có chứa thành phần gồm có dimethylesculentin, cappllene, capillanol, capillarisin, b-pinen, acid chlorogenic.
Bộ Phận Dùng: tam thất có thể sử dụng cả thân, lá, rễ, và hoa để làm thuốc. Cây có giá trị chữa bệnh rất cao, vì vậy giá cũng khá đắc đỏ.
Chế Biến: Cách chế biến Nhân trần sau khi thu hoạch nhân trần phơi sấy cho khô là có thể sử dụng nấu thuốc hoặc hãm trà sử dụng.


Tìm hiểu về công dụng của nhân trần

Hiện tại công ty chúng tôi là địa chỉ cung cấp Nhân trần uy tín chất lượng tại tphcm và toàn quốc giao hàng tận nơi có chế độ giao hàng với khách hàng quen khi mua tại công ty thảo dược tấn phát có chính sách khuyến mãi rất lớn vì vậy quý khách hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm Nhân trần của công ty Tấn phát Liên hệ Tấn Phát để được tư vấn về công dụng nhân trần chất lượng
 
Sửa lần cuối:
Top