Ở đâu bán chậu rửa chén bằng đá granite tự nhiên

#1
Tháng trước nhân dịp chuyển sang nhà mới, gia đình mình cũng đã sắm một chiếc chậu rửa đá granite tự nhiên của hãng Malloca thay vì mua những chiếc chậu rửa chén bằng inox như lúc trước. Mình biết đến chiếc chậu này là nhờ sự giới thiệu của một người bạn, bạn ấy và gia đình rất hài lòng trong quá trình sử dụng. Lúc nghe giới thiệu mình cũng bán tín bán nghi, nhưng sau một tháng mua về và sử dụng, mình và cả gia đình mình ai cũng rất thích chiếc chậu rửa chén này, nó làm mình hài lòng hơn cả mong đợi. Nên hôm nay mình quyết định viết bài review này để chia sẻ trải nghiệm của mình khi dùng chiếc chậu rửa của hãng Malloca này.

chau-rua-chen-bang-da-4.JPG

1. Thông tin về loại chậu rửa đá granite tự nhiên mà nhà mình dùng
Đầu tiên thì mình muốn giới thiệu một chút về loại chậu rửa đá mà nhà mình sử dụng, đó là một chiếc chậu rửa chén loại SMART K-500 của hãng Malloca mà mình mua với giá 19 triệu hơn. Sau khi lắp và sử dụng hơn một tháng nay thì mình và gia đình cũng khá là ưng ý với chiếc chậu này, mình sẽ review về chiếc chậu này dưới đây.

chau-rua-chen-bang-da-3.JPG

2. Những trải nghiệm tuyệt vời với chiếc chậu rửa chén bằng đá Malloca SMART K-500
- Màu sắc bề mặt chậu rửa

Điểm đầu tiên mà mình ưng nhất ở chiếc chậu rửa chén này chính là màu sắc của chậu. Thường thì nhiều người sẽ hay sử dụng các loại chậu rửa chén sáng màu để tạo cảm giác sáng sủa hơn cho căn bếp của mình, trước khi sử dụng chiếc chậu này mình vẫn có quan điểm tương tự. Nhưng sau khi dùng chậu rửa đá granite tự nhiên SMART K-500 Malloca thì mình lại ưng màu xám của bề mặt chiếc chậu. Màu xám không những không khiến nhà bếp có cảm giác âm u như các màu tối mà ngược lại, nó còn tạo cảm giác sạch sẽ hơn các loại chậu màu trắng sáng.

- Chất liệu an toàn và tính năng của chậu rửa đá granite tự nhiên
Mình có biết được rằng chiếc chậu này có xuất xứ từ Ý nên mình cũng khá an tâm về độ bền của nó. Sau khi tìm hiểu thì mình biết được chiếc chậu này được làm hoàn toàn từ bột đá Granite thiên nhiên cùng với chất kết dính, đã được đảm bảo không chứa các hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, chất liệu này sẽ khiến chậu rửa chịu được lực tương đối nên cũng yên tâm hơn. Về hệ thống xả nước, chiếc chậu này được sản xuất với hệ thống compact nhỏ gọn, vừa tối ưu hóa không gian vừa hạn chế trường hợp tắc nghẽn.

chau-rua-chen-bang-da-2.JPG

- Bề mặt chậu rửa đá sạch sẽ, có tính thẩm mỹ cao
Lúc trước gia đình mình sử dụng chậu rửa chén bằng inox, khi dính các vết bẩn từ thức ăn thừa thì mình phải mất khá nhiều công sức để làm sạch vết bẩn, đặc biệt là các vết ố từ các loại nước sốt đậm đặc hoặc từ các loại nước khó tẩy rửa như cà phê hay trà. Nhưng chiếc chậu rửa đá granite tự nhiên này làm mình hài lòng vì bề mặt của chậu được phủ Nano Bạc, vừa có khả năng diệt khuẩn, bề mặt chậu nhẵn mịn giúp hạn chế trầy xước và rất dễ lau chùi. Có lẽ không chỉ mình mà tất cả các bà nội trợ cũng sẽ ưng ý đặc điểm này.

chau-rua-chen-bang-da-1.JPG

Bên cạnh các điểm tốt thì mình nghĩ giá thành khá cao của chiếc chậu sẽ là một hạn chế nho nhỏ, tuy nhiên, gia đình mình hài lòng hơn cả mong đợi với những ưu điểm mà chiếc chậu rửa đá granite tự nhiên của hãng Malloca này đem lại, nên mình thấy đây là một cái giá xứng đáng. Bài review của mình cũng kết thúc tại đây, hy vọng cảm nhận của mình sẽ giúp được mọi người lựa chọn chiếc chậu rửa đá phù hợp với gia đình.
 
Top