Ở đâu bán chậu rửa chén inox 304 cao cấp bền đẹp

#1
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc chậu rửa chén inox 304 cao cấp thì đừng nên bỏ lỡ thiết kế chậu rửa bán thủ công đang rất được ưa chuộng. So với các loại chậu rửa truyền thống, thì chậu rửa bán thủ công đem lại rất nhiều lợi ích từ thẩm mỹ cho đến công năng, chúng ta hãy cùng nhau khám phá những lợi ích đó là gì nhé.

1. Những lợi ích của chậu rửa chén inox 304 cao cấp bán thủ công

Chậu rửa chén là một thiết bị không thể thiếu cho bất kỳ gian bếp hiện đại nào. Không chỉ cần đảm bảo về công năng, mà hiện nay người tiêu dùng còn rất chú trọng đến tính thẩm mỹ của các thiết bị bếp. Vậy nên, dòng chậu rửa chén inox 304 cao cấp được chế tạo bán thủ công rất được ưa chuộng, vì chúng có những điểm vượt trội sau:

- Không có mối hàn, chất lượng và bền hơn

Khác với kiểu sản xuất công nghiệp, chậu rửa bán thủ công được chế tạo một cách cầu kỳ và cẩn thận đến từng chi tiết. Thường được dập nguyên khuôn nên sẽ không có mối hàn, đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối cho chậu. Chính vì được dập nguyên khuôn, không hàn từng mối nên chậu rửa bán thủ công còn có độ bền cao, không có tình trạng nước rò rỉ ở mối hàn như những loại chậu truyền thống khác.



- Đáy chậu được dập nổi định hình quanh hố thoát nước/ hố rác, ngăn đọng nước

Mỗi một chiếc chậu rửa chén inox 304 cao cấp đến từ thương hiệu Malloca đều được thiết kế hết sức chi tiết và chú trọng đến từng công năng. Hầu hết đáy chậu đều được dập nổi định hình quanh hố thoát nước. Điều này không chỉ tạo nên sự sang trọng, hiện đại mà còn giúp ngăn đọng nước hiệu quả, hạn chế tình trạng rong rêu bám do cặn nước. Hố lọc rác sâu bằng inox tiện dụng, bộ xả ngăn mùi hiệu quả giúp bảo vệ nhà bếp luôn được vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

- Các chi tiết được chăm chút và gia công kỹ lưỡng

Chính vì được sản xuất bán thủ công mà mỗi sản phẩm, mỗi chi tiết đều được chăm chút và gia công kỹ lưỡng. Bề mặt chậu rửa sáng bóng với tông màu bạc sang trọng sẽ giúp cho căn bếp trở nên tươi sáng và bắt mắt. Từng góc cạnh được chế tạo với đường nét tinh tế, đẹp mắt, tạo thêm cảm giác hứng thú mỗi khi bạn vào bếp làm công việc nội trợ.

- Chất lượng tốt và giá thành hợp lý

Mặc dù chất lượng bền bỉ, tính thẩm mỹ cao và công năng vượt trội, nhưng chậu rửa chén bán thủ công có giá thành tương đối hợp lý. Độ hoàn hảo không hề kém cạnh những chiếc chậu thủ công tinh xảo nhưng chi phí thì thấp hơn rất nhiều. Là một thiết bị tiện ích mà bạn nên đầu tư để tận hưởng cuộc sống tiện nghi nhất.

Và một trong những thiết kế mà bạn nên tham khảo đó là mẫu MS 5082W của Malloca, đây là dòng chậu rửa chén inox 304 cao cấp được chế tạo bán thủ công, với 2 hộc rửa thể tích lớn vô cùng tiện lợi. Đáy chậu không chỉ được dập nổi định hình mà còn được trang bị lớp chống ồn, ngăn tiếng vang. Với thể tích lớn cùng 2 ngăn rửa bạn có thể kết hợp thêm nhiều thiết bị khác như kệ chén, thớt,..giúp công việc bếp núc nhanh chóng và tiện lợi hơn. Sản phẩm còn ứng dụng sơn chống thấm, đảm bảo sạch sẽ cho khu vực xung quanh chậu rửa, đồng thời tăng thêm nét thẩm mỹ cho chậu rửa.



Với giá thành hợp lý, chất lượng đỉnh cao cùng dịch vụ tư vấn chu đáo, chậu rửa chén inox 304 cao cấp Malloca chính là thiết bị nhà bếp cao cấp để đem lại cho bạn cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất.
 
Top