Ở đâu bán nước uống trẻ hóa nhanh chống lão hóa

#1
Lão hóa – Một trong những “nỗi ám ảnh” của phụ nữ tuổi trung niên. Những thay đổi về sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý khiến chị em trở lo lắng, thậm chí là “khủng hoảng”. Vậy làm thế nào để có thể làm chậm quá trình lão hóa đáng sợ kia? Nếu bạn muốn lưu giữ tuổi thanh xuân của mình hãy áp dụng những “nguyên tắc vàng” và loại nước uống trẻ hóa nhanh dưới đây.

Ăn nhiều tỏi

Oxy hóa làm tăng tốc độ lão hóa, trong khi đó allicin là một chất chống oxy hóa mạnh nằm trong danh sách thành phần của tỏi, có tác dụng chống lại các tổn thương, tiêu diệt các gốc tự do, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa sớm, giữ cho các tế bào trong cơ thể luôn được trẻ và khỏe mạnh.
Ngoài ra, theo một số nghiên cứu thì tỏi làm tăng tăng estrogen và hạn chế tình trạng bị mất canxi ở nữ giới, đồng thời tỏi cũng có khả năng làm giảm dấu hiệu hoặc sự thiếu hụt estrogen ở phụ nữ mãn kinh. Cách tốt nhất là bạn nên ăn tỏi sống hoặc nấu chín vừa để đảm bảo hấp thụ tối đa những chất có lợi trong tỏi.

Uống trà xanh thường xuyên
Trà xanh được xem là một loại nước uống trẻ hóa nhanh được phái đẹp tin tưởng sử dụng. Trong trà xanh có chứa rất nhiều polyphenol có khả năng chống quá trình oxy hóa, bảo vệ các tết bào và ngăn chặn các gốc tự do gây hại cho cơ thể, từ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa.
Trong bảng thành phần của trà xanh còn có Epigallocatechin gallate (EGCG) – một loại catechin với khả năng chống oxy hóa vô cùng hiệu quả. Theo các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, khả năng chống oxy hóa của EGCG có trong trà xanh gấp 25 so với vitamin E và gấp 100 lần so với vitamin C.
Chưa kể, EGCG còn mang lại nhiều lợi ích cho da, tóc, giúp cơ thể đào thải các chất độc hại, làm sạch và kháng khuẩn cho lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, giảm cholesterol, duy trì vóc dáng cân đối… Có thể thấy, trà xanh là một liệu pháp làm đẹp tự nhiên dành cho phái đẹp, đặc biệt là chị em tuổi trung niên đang bước vào giai đoạn lão hóa.

nuoc-uong-dong-trung-ha-thao-hector-59.JPG

Đeo kính râm khi ra nắng
Ánh nắng ngày hè luôn chói chang và theo phản xạ tự nhiên chúng ta thường sẽ nheo mắt lại khi gặp nắng. Tuy nhiên, hành động đó chưa đủ để bảo vệ đôi mắt của bạn trước tác động của tia tử ngoại.
Việc đeo kính râm khi đi ra nắng là điều cần thiết để tránh bị tia tử ngoại chiếu thẳng vào mắt, giúp bạn đỡ bị chói mắt hơn, giảm thiểu tác hại cho mắt và vùng da quanh mắt, đồng thời giảm nguy cơ mắc bệnh đục thủy tinh thể.
Các nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra, việc đeo kính râm có thể ngăn cản 100% tia tử ngoại UVA và UVB, hạn chế được tình trạng nhíu mắt, từ đó mắt sẽ bớt nhăn hơn, giúp gương mặt đỡ già hơn so với tuổi. Đồng thời, chúng còn giúp bạn ngăn ngừa côn trùng và bụi bẩn xâm hại vào mắt.

nuoc-uong-dong-trung-ha-thao-hector-60.JPG

Ăn nhiều rau xanh
Các loại rau xanh như rau chân vịt, cải xoăn, cải bẹ… được biết đến là một trong những loại thực phẩm có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả dành cho phụ nữ tuổi trung niên. Trong rau xanh có chứa nhiều vitamin B9, C, E, K, cũng như các loại khoáng chất canxi, kali, selen… cho khả năng làm chậm quá trình lão hóa của da, kiểm soát cân nặng và tăng cường trí nhớ.
Hãy bổ sung thêm nhiều rau xanh, đặc biệt là các loại rau họ cải vào bữa ăn của mình. Khi chế biến, bạn nên hấp hoặc luộc để không làm mất vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể. Để tăng cảm giác ngon miệng và không gây nhàm chán thì bạn cũng có thể sử dụng chúng để tạo nên các món canh, xào, trộn…

nuoc-uong-dong-trung-ha-thao-hector-61.JPG

Ngủ sớm, ngủ ngon và sâu giấc
Đêm là thời điểm tốt nhất để cho da trao đổi chất, khi bạn ngủ các mạch máu trên da sẽ hoàn toàn mở rộng, máu và chất dinh dưỡng cung cấp cho da được đầy đủ hơn, nhờ vậy mà làn da sẽ tự phục hồi, sinh mới, ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.
Thiếu ngủ là một trong những nguyên nhân "cướp đi" làn da trẻ khỏe của phái đẹp. Ngủ muộn ảnh hưởng rất lớn đến chức năng giữ ẩm, tự phục hồi và tái sinh của da, chưa kể nó còn khiến khả năng trao đổi chất bị gián đoạn, dẫn tới tích tụ các độc tố và tăng tốc độ lão hóa da. Ngoài ra, thiếu ngủ cơ thể sẽ mệt mỏi, da xanh xao, thiếu sức sống...
Có thể nói, giấc ngủ chính là "thần dược" của phái đẹp, vì vậy hãy tập cho mình thói quen ngủ sớm, áp dụng những mẹo hay để có giấc ngủ ngon và sâu hơn như:
  • Đảm bảo nhiệt độ phòng ở mức thoải mái, thích hợp.
  • Dùng các loại gối mình yêu thích.
  • Mặc quần áo thoải mái nhất khi ngủ.
  • Thả lỏng hoàn toàn trước giấc ngủ.
  • Nghe những bản nhạc dịu êm, xoa dịu thần kinh.
  • Đọc sách thay vì sử dụng điện thoại hay các thiết bị điện tử khác trước khi ngủ...

nuoc-uong-dong-trung-ha-thao-hector-62.JPG

Nạp chất béo tốt cho cơ thể
Omega 3 và các axit béo cần thiết khác cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe của tim mạch, điều chỉnh lượng hormone và chống lại các chứng sưng viêm, từ đó hỗ trợ quá trình làm chậm lão hóa cho cơ thể.Các chất béo tốt cho cơ thể mà bạn nên bổ sung có thể kể đến như: hạt chia, quả óc chó, quả bơ, dầu dừa và dầu oliu…

nuoc-uong-dong-trung-ha-thao-hector-63.JPG

Chăm sóc làn da và mái tóc
Làn da và mái tóc là “tài sản” quý giá của phái đẹp, giúp thể hiện nét đẹp của người phụ nữ. Vì vậy, chị em hãy luôn nâng niu và chăm sóc chúng thật tốt bằng những phương pháp như:
  • Tập thể dục và vận động thường xuyên và đều đặn.
  • Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng.
  • Uống nhiều nước.
  • Ăn nhiều rau và trái cây.
  • Giữ tinh thần luôn được lạc quan, vui vẻ và tránh căng thẳng.
  • Hạn chế các loại đồ rán, thịt mỡ và thức ăn chứa nhiều chất béo có hại.
  • Hạn chế sử dụng bia rượu và các chất kích thích...
Nước uống trẻ hóa nhanh Hector Collagen
Bên cạnh đó, nhiều chị em phụ nữ còn lựa chọn sử dụng nước uống trẻ hóa nhanh Hector Collagen. Một sản phẩm chứa làm lượng đông trùng hạ thảo cao cùng 5000 đơn vị collagen peptide mang đến nhiều công dụng tuyệt vời:
  • Bổ sung collagen cho da và tóc, giúp cơ thể sản sinh thêm collagen hiệu quả, giúp trẻ hóa làn da.
  • Làm trắng da, giảm nếp nhăn, giúp da căng trẻ và mịn màng.
  • Tăng nội tiết tố nữ, tăng hưng phấn, giảm căng thẳng, giúp phái đẹp yêu đời và nữ tính hơn.
  • Điều hòa nội tiết tố trong cơ thể, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả
  • Cải thiện sức khỏe cho mái tóc và làn da…
Nước uống trẻ hóa nhanh Hector Collagen được đóng chai thủy tinh tiện lợi, có hương vị thơm ngon rất dễ uống. Sản phẩm được bán tại các siêu thị AEON, Guardian, Trung sơn Pharma, Genshai, Finelife trên toàn quốc hoặc đặt hàng online trực tiếp qua https://lavite.com.vn/https://dongtrunghathaohector.com/.

nuoc-uong-dong-trung-ha-thao-hector-66.JPG

Tạm kết
Trên đây là một số bí quyết giúp làm chậm quá trình lão hóa cho chị em tuổi trung niên. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và có thêm một loại nước uống trẻ hóa nhanh để giúp cơ thể luôn được khỏe mạnh và giảm thiểu những dấu hiệu lão hóa.
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:
Top