Ở đâu mua bán cây chè dây HCM

#1
Hiện nay trên thị trường sản phẩm chè dây được bày bán rất nhiều với nhiều mức giá khác nhau. Với phương châm khách hàng là trên hết, bởi vậy tất cả các sản phẩm của công ty thảo dược Tấn Phát đều là các sản phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng không những vậy giá cả lại cạnh tranh nhất để đảm bảo quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng.
Hiện tại công ty Tấn Phát đang bán sản phẩm cây chè dây với mức giá lá 110.000vnđ/kg. Bạn có thể tham khảo thêm ở đâu mua bán cây chè dây HCM.
I. Giới thiệu cây chè dây
Tên Khoa Học: Ampelopsis cantoniensis. Cây chè dây còn gọi được gọi là cây thau rả (tiếng Nùng), khau rả (tiếng Tày), hay còn gọi là hồng huyết long, cây điền bổ trà, cây ngưu khiên tỵ... cây chè dây thuộc họ nho
Phân Bố: Chè Dây sinh trưởng tự nhiên trên các vùng núi cao, nơi có khí hậu mát mẻ như Tây Bắc, Yên Bái, Lào Cai, Cao Bằng, .. một số vùng khác như Lâm Đồng cũng có cây chè dây nhưng theo nghiên cứu thì chất lượng chè dây ở vùng tây bắc đặc biệt là Sapa là tốt nhất
Thành phần Hóa Học: Trong cây chè dây có chứa đến 80% hợp chất flavonoid, hợp chất này có tác dụng diệt trừ xoắn khuẩn Helicobacter pylori (tác nhân chính gây bệnh viêm loét dạ dày-hành tá tràng). Ngoài ra nó còn chứa chất tanin thêm hai loại đường là Glucase và Rhamnese. Đặc biệt quan trọng thành phần hóa học của chè dây không chứa những nhóm chất thường có độc như: alcaloid, saponin… thường thấy ở một số loại thảo dược khác.
Bộ Phận Dùng làm thuốc: lá và thân cây chè dây
 
Sửa lần cuối:
Top