“Bỏ túi” vài tips nhỏ khi tìm đơn vị cho thuê thiết bị sự kiện tại Quảng Nam

#1
Một trong những phương pháp thúc đẩy hoạt động Marketing chính là tổ chức sự kiện. Để tổ chức sự kiện thành công chắc chắn không thể thiếu đi yếu tố nhân sự và thiết bị. Hãy cùng Danang Events ghi nhớ một vài điều nho nhỏ khi sử dụng dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện tại Quảng Nam hay bất cứ nơi nào bạn đang sinh sống nhé.

Tầm quan trọng của dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện

Có thể nói tổ chức sự kiện hiện nay đã trở thành một trong những công cụ truyền thông, quảng bá hiệu quả đối với nhiều doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức. Do đó những dịch vụ tổ chức sự kiện ngày một mọc lên như nấm. Đặc biệt là những dịch vụ cho thuê về thiết bị lại càng phổ biến hơn.


Nên tìm hiểu trước khi thuê thiết bị sự kiện để đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ
Những đơn vị tổ chức sự kiện trên thị trường hiện nay thường xuất hiện với những lời mời chào giá rẻ và chất lượng tốt. Trong một môi trường thật giả lẫn lộn như vậy rất khó để xác định đâu mới là nơi uy tín và có chất lượng. Chính bởi vậy, bạn nên cẩn thận với những cách thức quảng bá hơi “quá” của những lời mời chào đó. Tốt nhất bạn cần tìm hiểu một cách cẩn thận trước khi quyết định sử dụng dịch vụ nào đó. Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ giúp bạn phần nào nắm bắt được cách để thuê thiết bị sự kiện chất lượng mà không bị “chém” giá quá cao.

Những hạng mục trong dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện

Tuy khách hàng là những người trực tiếp sử dụng dịch vụ, nhưng họ khó mà nắm rõ các gói dịch vụ do đơn vị cho thuê cung cấp. Vì thế, nhiều doanh nghiệp chào giá rẻ khi cung cấp dịch vụ thường sẽ không cung cấp đủ các thiết bị cho sự kiện, dẫn đến các hiện tượng thiếu thiết bị tổ chức, hoặc các hiện tượng thiết bị kém chất lượng, gây ảnh hưởng rất xấu đến chất lượng của sự kiện đang tổ chức. Dịch vụ cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện thông thường sẽ bao gồm đầy đủ các hạng mục:

Cho thuê âm thanh, ánh sáng

Các gói âm thanh ánh sáng có giá thành tùy thuộc vào các hạng mục của chương trình sự kiện mà bạn tổ chức. Bạn nên yêu cầu các đơn vị cung cấp nêu rõ các hạng mục nội dung cung cấp đối với từng khung giá khác nhau để tránh các trường hợp cung cấp không đủ các thiết bị âm thanh ánh sáng.


Các gói cho thuê thiết bị sự kiện âm thanh ánh sáng đa dạng
Cho thuê thiết bị trình chiếu

Đối với từng sự kiện và yêu cầu nội dung khác nhau mà các thiết bị máy chiếu, màn chiếu cũng được sử dụng khác nhau. Dịch vụ cho thuê cần cung cấp đồng bộ và đầy đủ các thiết bị trên nếu có yêu cầu từ khách hàng

Cho thuê các thiết bị sân khấu

Có thể là các cổng chào, sân khấu, sàn, thảm trải sàn, thảm cỏ, bục phát biểu, giàn truss không gian, màn sao, khung treo màn sao,… Các thiết bị sân khấu với chất lượng tốt sẽ phục vụ được tốt nhất chất lượng của sự kiện.

Cho thuê/thiết kế các ấn phẩm truyền thông

Chân stendee, backdrop, banner… tùy thuộc theo yêu cầu của từng đối tượng khách hàng…
Như vậy, có thể nói, với những thiết bị tổ chức sự kiện đồng bộ nêu trên, tùy thuộc vào từng yêu cầu của khách hàng công ty tổ chức sẽ có tư vấn cụ thể để khách hàng tìm được phương án tốt nhất.

Danang Events - địa chỉ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín chất lượng

Đối với dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện tại Quảng Nam hay bất cứ địa điểm nào Danang Events cũng có thể tư vấn cho bạn cụ thể về các gói dịch vụ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, khi dụng dịch vụ của chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ:
  • Được trải nghiệm các trang thiết bị phục vụ cho sự kiện mới nhất và hiện đại nhất
  • Được tư vấn kĩ càng đối với từng loại thiết bị, cũng như các trường hợp cần sử dụng để đem lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất
  • Được đội ngũ nhân viên, kĩ thuật đi kèm trước, trong sự kiện để kịp thời xử lý và hỗ trợ khi có sự cố xảy ra, kết hợp vận hành cùng với ban tổ chức sự kiện
  • Được trải nghiệm dịch vụ tốt với giá thành cho thuê hợp lý, cạnh tranh
Hy vọng rằng, với những gợi ý trên đây, bạn sẽ tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện tại Quảng Nam phù hợp. Mọi thắc mắc vui lòng gọi tới hotline: 0913.311.911/ 0913.186.829/ 098.98.98.198 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết
 
Top