6 loại kem dưỡng mắt các biên tập viên tạp chí Allure khuyên dùng ( Phần 1 )

#1
Tạp chí Allure là tạp chí nổi tiếng hàng đầu thế giới về thời trang và làm đẹp, lẽ dĩ nhiên, những biên tập viên của họ cũng được coi là những chuyên gia về làm đẹp với kiến thức sâu rộng và khả năng nhạy bén với mọi xu hướng. Và đây là những loại kem dưỡng mắt mà họ tin dùng. Họ đã thử khoảng 500 sản phẩm kem dưỡng mắt. Nhưng những biên tập của tạp chí Allure thực sự, thực sự rất cầu kỳ và khó tính về kem dưỡng mắt.

Họ là những người không thể tiêm, không thể uống thuốc, nhưng chắc chắn họ cũng không ngồi một chỗ mà không làm gì với đôi mắt của mình. Họ đã chỉ ra 11 loại kem được yêu thích trên cả trong thời gian dài

1. Fresh Black Tea Age – Delay Eye Concretrate

Các chuyên gia cho biết, ngay từ bước đầu chấm kem lên mắt đã yêu loại kem này bởi những gì họ cảm thấy (Một cảm giác tươi mát, mềm mại như có một spa thu nhỏ dưới mắt). Và bạn sẽ biết ngay cảm giác yêu thích ấy là thật khi bạn thấy đôi mắt của mình trở nên mềm mại, mượt mà và tươi sáng hơn nhờ tinh chất trà xanh và hạt vải.

2. Neutrogen - Rapid Wrinkle Repair Eye Cream

Có thể đây không phải là loại kem mắt thu hút nhất trên thế giới,nhưng những gì nó chứa bên trong như: Retinol và Hyaluronic acid, hai nhân tố cực hiệu quả trong chăm sóc da, có khả năng dưỡng ẩm và thúc đẩy sự tái tạo tế bào và làm mờ những vết chân chim.

3. Philosophy – Time in a bottle for eyes

Vitamin C chủ yếu trong loại kem này có tác dụng chống lại những tia bức xạ và ngăn chặn những nếp nhăn trong thời gian dài. Nhưng có một số điểm cộng mà những người trẻ tuổi thấy hài lòng bởi nó là: “ Nó không làm mắt tôi bị khô, và trông tươi trẻ khi tôi sử dụng nó.” – Thư lý tạp chí làm đẹp Allure, Irma Elezovic

4. Dr. Jessica Wu Cosmeceuticals – White Peony Eye Contour

Các loại kem mắt đều có hai mặt: Một mặt gây khố và kích ứng mắt, mặt khác lại dưỡng ẩm quá mức, tạo ra những bọng khó coi và cảm giác nặng ở mắt. Để tìm ra đâu đó một loại kem mắt không có hai nhược điểm nêu trên rất khó. Và đây, Dr. Jessica Wu Cosmeceuticals – White Peony Eye Contour, với tinh chất hoa mẫu đơn trắng kháng viêm hiệu quả, trong khi Hyaluronic acid dưỡng ẩm da. Một điểm cộng nữa là khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác rất nhẹ nhàng và dịu nhẹ, dùng mà như không dùng.

5. Olay Regenerist – Regenerating Eye Lifting Serum

Không chỉ là serum rất đậm đặc, serum siêu dưỡng ẩm do Người đọc bình chọn (tap chí Allure), mà Olay Regenerist được coi là một One a Day Vitamin, dưỡng chất hằng ngày bạn phải sử dụng cho vùng quầng mắt của mình. Loại kem này cung cấp Niacinamide, một dạng của Vitamin B3, sẽ củng cố lớp ngoài của da trở nên khỏe mạnh, săn chắc, tươi trẻ theo thời gian.


6. Clinique Super Defense Age Defense Eye Cream Broad Spectrum SPF 20

Thật khó để tìm được loại kem dưỡng mắt nào có chứa SPF mà không gây cay ngứa hay kích ứng cho vùng da mỏng manh này. Nhưng với loại kem này thì không hề như thế, kể cả với làn da nhạy cảm nhất – Liz Siegel, biên tập viên mục Beauty Feature, tạp chí Allure.

Trên đây là 6 trong tổng số 11 loại kem dưỡng mắt mà những biên tập viên hàng đầu của tạp chí danh tiếng Allure tin tưởng. Tùy theo cơ địa và tình trạng lão hóa của da, bạn hãy cân nhắc để lựa chọn loại kem dưỡng tốt nhất cho vùng mắt của mình, vùng da thể hiện dấu hiệu lão hóa rõ nhất. Tuy nhiên, để trị triệt để những dấu hiệu lão hóa ra, bên cạnh việc tìm cho mình một loại kem phù hợp, bạn cũng nên áp dụng những liệu trình trẻ hóa da công nghệ cao. Nếu bạn thự sự cảm thấy làn da của bạn đang gặp vấn đề về lão hóa da rất khó khắc phục, hãy đến với Saigon Smile Spa và trải nghiệm những liệu trình trẻ hóa da hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay như: Căng da nâng cơ Ultherapy, Trị nám tàn nhang Revlite, Xóa nếp nhăn căng da công nghệ Thermage… Bạn sẽ thực sự bất ngờ về liệu trình hiệu quả mà hoàn toàn không sử dụng đến phẫu thuật của Saigon Smile Spa.

 
Top