8 cách để bạn có thể tự tay decor lại phòng ngủ của mình

#1
Làm thế nào để trang trí phòng ngủ trông hấp dẫn hơn?
Phòng ngủ không chỉ là nơi để chúng ta chìm vào giấc ngủ, mà đây còn là nơi để chúng ta bộc lộ những đam mê và sở thích decor của riêng mình. Vậy “Làm thế nào để trang trí phòng ngủ trông hấp dẫn hơn?” Nếu bạn cũng đang loay hoay với câu hỏi này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Trương Decor sẽ gợi ý shop bán đồ decor trang trí chất lượng, giá tốt đó là: HarmonixDecor Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Có thể trang trí phòng ngủ bằng những cách nào?
Phòng ngủ của bạn là một nơi riêng tư và như vậy bạn có thể tự do tạo ra một không gian mà bạn thực sự yêu thích. Trong khi các phòng chính của ngôi nhà, như phòng khách, nhà bếp và khu vực ăn uống được xác định theo quy ước, thì sự riêng tư của phòng ngủ mang lại cho bạn cơ hội vui vẻ hơn với những ý tưởng thiết kế của riêng mình.
Bạn có thể trang trí phòng ngủ của mình bằng cách trang bị thêm đồ đạc, thêm đồ decor hoặc đổi mới nội thất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm mới không gian của mình bằng cách xử lý sơn tường, sàn và cửa sổ mới,… tùy theo ý thích của bản thân.
Sử dụng giấy dán tường
Giấy dán tường là một cách tuyệt vời để thay đổi hoàn toàn giao diện của không gian của bạn. Theo xu hướng giấy dán tường phòng ngủ mới nhất sẽ đảm bảo rằng phong cách phòng ngủ của bạn luôn được cập nhật. Các bản in lấy cảm hứng từ thiên nhiên đang rất thịnh hành, đặc biệt là trong phòng ngủ vì chúng nổi tiếng là gợi lên sự yên bình và giúp bạn có một giấc ngủ ngon. Nếu lá và cây không phải là phong cách của bạn, thì có rất nhiều ý tưởng trang trí phòng bằng hoa chắc chắn cũng sẽ truyền cảm hứng cho bạn.
Chọn màu trắng làm màu chủ đạo cho phòng ngủ
Màu trắng là màu được coi là trường tồn với thời gian, không bao giờ lỗi mốt hay hết hết thời. Đó là vì nó không chỉ phù hợp với mọi màu sắc, mọi họa tiết mà nó còn có thể phản chiếu ánh sáng. Từ đó sẽ giúp căn phòng của bạn cảm thấy sáng sủa hơn và thoáng mát hơn. Chính vì vậy, ý tưởng phòng ngủ màu trắng sẽ tạo nên một không gian yên bình, rất hoàn hảo để thư giãn sau một ngày dài.
Khi trang trí với màu trắng , điều quan trọng là bạn phải kết hợp nhiều họa tiết vào không gian để tránh cho căn phòng của bạn cảm giác lạnh lẽo và thô kệch. Ngoài ra, để tăng thêm sự ấm áp cho căn phòng hơn, hãy decor thêm nhiều các sản phẩm trang trí hoặc đồ nội thất bằng gỗ. Hoặc có thể sử dụng thêm các tấm ốp tường giả gỗ để tạo cảm giác gần gũi hơn.
Kết hợp gương trang trí vào thiết kế phòng ngủ
Bạn đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của việc trang trí bằng gương . Nó thực sự là một công cụ quan trọng giúp bạn chuẩn bị và kiểm tra trang phục của mình vào mỗi buổi sáng. Gương cũng rất cần thiết để làm cho phòng ngủ của bạn trở nên nhẹ nhàng, tươi sáng và dễ chịu hơn.
Hãy thử chọn một chiếc giường lớn bao phủ toàn bộ một nửa hoặc toàn bộ bức tường. Một chiếc gương lớn như vậy sẽ tạo cảm giác căn phòng rộng hơn, sâu hơn và thoáng đãng hơn. Để tăng thêm vẻ đẹp cho không gian, bạn có thể sử dụng những chiếc đèn tường hoặc đèn nháy bao quanh tấm gương. Hoặc có thể lựa chọn các tấm gương decor nghệ thuật mạ vàng để tạo nên điểm nhấn độc đáo hơn. Tại HarmonixDecor đang trưng bày rất nhiều các loại gương decor mới lạ, mọi người có thể ghé qua để “tân trang” cho góc nhỏ của mình nhé.
Tuy nhiên, có một điều lưu ý khi sử dụng gương để trang trí phong ngủ là không được đặt gương đối diện phòng ngủ và nên có rèm để che gương vào buổi tối nhé.
 
Top