Bí ẩn công dụng trị nám trẻ hóa da thần kỳ của Phục Linh

#1
Nám luôn là nỗi lo ngại với chị em phụ nữ. Một vị thuốc Đông Y có tác dụng trị nám Trẻ hóa da hiệu quả đó là Phục Linh. Phục Linh là một loại nấm lỗ, mọc ký sinh ở rễ cây thông, nấm mọc sâu ở dưới lòng đất khoảng 20-30cm, nơi vẫn nhận được ánh sáng mặt trời, chất đất tơi xốp. Phục Linh nghĩa là “Linh khí của cây thông nấp ở dưới mặt đât”. Cắt ngang cây nấm có nấm lõi trắng gọi là “Bạch Phục Linh”, màu đỏ là “Xích Phục Linh”, nếu có rễ thông ở giữa gọi là “Phục Thần”. Bạn có thể tìm mua được Phụ Linh (đặc biệt là Bạch Linh) ở hầu hết các của hàng thuốc Đông dược.

Theo Đông Y, Phục Linh có tác dụng “sinh phát nhuận phu” (xanh tóc, nhuận da), chính vì thế, ngoài việc có mặt trong các thang thuốc uống giúp làm đẹp cho phục nữ, bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn Công dụng trị nám thần kỳ của Phục Linh và cách làm mặt nạ Phục Linh trị nám, để có làn da tươi nhuận.


Phục Linh là vị thuốc giúp đen tóc, nhuận da cho chị em phụ nữ

Bạch Phục Linh nếu còn thô bạn phải gọt bỏ vỏ xám bên ngoài, nếu mua ở các của hàng Đông Y, thông thường là Phục Linh đã sơ chế, bạn không cần phải gọt vỏ xám. Sau đó nghiền nhuyễn mịn phần trắng. Mỗi buổi tối, bạn trộn hai thìa cà phê Phục Linh với nửa thìa cà phê nước nóng, nửa thìa cà phê mật ong. Bôi hỗn hợp lên vùng da bị nám, hoặc tăng liều lượng để bôi lên da mặt. Sau đó bạn để mặt như thế và đi ngủ, sáng hôm sau dậy rửa mặt bằng nước ấm. Có thể lặp lại hằng tối trong 1 tuần, sau đó cách nhật cho đến khi hết hẳn.

Sau khoảng 2-3 tuần sử dụng phương pháp này kiên trì, chắc chắn bạn sẽ có kết quả bát ngờ. Không chỉ vết nám đen biến mất mà làn da của bạn còn tươi nhuận, sáng hồng. Duy trì mặt nạ này thường xuyên, 2-3 lần mỗi tuần, chắc chắn bạn sẽ khiến người khác bất ngờ về làn da thanh xuân của mình.

Nếu bạn thực sự lo lắng về vết nám, tàn nhang trên mặt và muốn đẩy nhanh quá trình điều trị với tỷ lên phần trăm sạch nám cao nhất, bạn có thể lựa chọn phương pháp trị nám bằng Laser, hiện đang là phương pháp trị nám, tàn nhang hiện đại bậc nhất thế giới. Saigon Smile Spa là đối tác chính thức tại Việt Nam của hãng Innomed Hoa Kỳ - hãng sản xuất Laser Revlite. Duy nhất tại Saigon Smile Spa, các trị liệu Laser Revlite đều được kết hợp thêm công nghệ quang động nhằm tăng tối đa hiệu quả điều trị: thúc đẩy quá trình đào thải, thay thế tế bào chết bằng tế bào mới, đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, tăng tính đàn hồi của cơ, cải thiện sự lão hoá, sậm màu của da. Tất cả các trị liệu Làm căng da mặt Laser Revlite tại Saigon Smile Spa đều được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ da liễu chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da bằng laser. Trị nám và tàn nhang với Saigon Smile Spa bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng tuyệt đối.
 
Top