Bút tiêm hạ đường huyết Lantus Solostar 100UI

#1
Bút tiêm hạ đường huyết Lantus Solostar100UI mua ở đâu? Lantus Solostar 100UI bán giá bao nhiêu? Tìm thông tin Lantus Solostar 100UI ở đâu? Cách sử dụng Lantus Solostar 100UI như thế nào? Tham khảo bài viết bên dưới của Maizo shop để giải đáp thông tin cho bạn

Lantus là gì và nó được sử dụng để làm gì ?
Lantus chứa insulin glargine. Đây là một loại insulin đã được biến đổi, rất giống với insulin của con người.

Lantus thuộc nhóm thuốc tiểu đường được sử dụng để điều trị bệnh đái tháo đường ở người lớn, thanh thiếu niên và trẻ em từ 6 tuổi trở lên. Đái tháo đường là căn bệnh mà cơ thể bạn không sản xuất đủ insulin để kiểm soát lượng đường trong máu. Insulin glargine có tác dụng hạ đường huyết lâu dài và ổn định.

Thành phần của Lantus Solostar 100UI
Mỗi ml chứa 100 đơn vị insulin glargine * (tương đương 3,64 mg).

Tác dụng của Latus Solostar
Lantus (insulin glargine) là dạng nhân tạo của một loại hormone được tạo ra trong cơ thể. Lantus là insulin có tác dụng lâu dài, bắt đầu hoạt động vài giờ sau khi tiêm và tác dụng liên tục trong 24 giờ.

Lantus được sử dụng để kiểm soát lượng đường trong máu ở những người lớn bị bệnh tiểu đường tuýp 1 hoặc tuýp 2. Trẻ em bị tiểu đường tuýp 1 cần phải trên 6 tuổi mới được sử dụng Lantus.

Cảnh báo và đề phòng
Lantus trong hộp mực chỉ thích hợp để tiêm dưới da bằng bút tái sử dụng. Nói chuyện với bác sĩ nếu bạn cần tiêm insulin bằng phương pháp khác.

Nói chuyện với bác sĩ, dược sĩ hoặc y tá của bạn trước khi sử dụng Lantus. Tuân thủ chặt chẽ các hướng dẫn về tư thế, theo dõi (xét nghiệm máu và nước tiểu), chế độ ăn uống và hoạt động thể chất (làm việc thể chất và tập thể dục) như đã thảo luận với bác sĩ của bạn.

Thay đổi da tại vị trí tiêm: nên xoay vòng vị trí tiêm để tránh thay đổi da như nổi cục dưới da. Insulin có thể không hoạt động hiệu quả nếu bạn tiêm vào vùng da sần (xem Cách sử dụng Lantus). Liên hệ với bác sĩ nếu bạn hiện đang tiêm vào một vùng da sần trước khi bắt đầu tiêm vào một vùng khác. Bác sĩ có thể yêu cầu bạn kiểm tra lượng đường trong máu chặt chẽ hơn và điều chỉnh insulin hoặc liều lượng thuốc trị tiểu đường khác của bạn.

Trong những tình huống sau, việc kiểm soát bệnh tiểu đường của bạn có thể cần rất nhiều sự cẩn thận (ví dụ: điều chỉnh liều insulin, xét nghiệm máu và nước tiểu):

• Nếu bạn bị ốm hoặc bị chấn thương nặng thì lượng đường trong máu của bạn có thể tăng lên (tăng đường huyết).

• Nếu bạn không ăn đủ lượng đường trong máu của bạn có thể trở nên quá thấp (hạ đường huyết).

Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ cần đến bác sĩ. Hãy chắc chắn rằng bạn liên hệ với bác sĩ sớm.

Nếu bạn bị bệnh tiểu đường loại 1 (bệnh đái tháo đường phụ thuộc insulin), đừng ngừng insulin và tiếp tục nạp đủ carbohydrate. Luôn nói với những người đang chăm sóc bạn hoặc điều trị cho bạn rằng bạn cần insulin.

Điều trị bằng insulin có thể khiến cơ thể tạo ra kháng thể với insulin (chất có tác dụng chống lại insulin). Tuy nhiên, chỉ rất hiếm, điều này sẽ yêu cầu thay đổi liều lượng insulin của bạn.

Một số bệnh nhân bị đái tháo đường týp 2 lâu năm và bệnh tim hoặc đột quỵ trước đó đã được điều trị bằng pioglitazone (thuốc uống chống đái tháo đường dùng để điều trị đái tháo đường týp 2) và insulin đã bị suy tim. Thông báo cho bác sĩ của bạn càng sớm càng tốt nếu bạn gặp các dấu hiệu suy tim như khó thở bất thường hoặc tăng nhanh về trọng lượng hoặc sưng cục bộ (phù nề).
 
Sửa lần cuối:
#2
Một nghiên cứu mới của các nhà nghiên cứu tại Đại học Lund ở Thụy Điển ủng hộ quan điểm cho rằng bệnh nhân tiểu đường loại 2 nên được chia thành các nhóm nhỏ và được điều trị theo từng cá nhân. Nghiên cứu chứng minh rằng có sự khác biệt rõ ràng về biểu sinh giữa các nhóm bệnh nhân tiểu đường loại 2 khác nhau. Các dấu hiệu biểu sinh cũng có liên quan đến các nguy cơ khác nhau của việc phát triển các biến chứng phổ biến ở bệnh tiểu đường loại 2, chẳng hạn như đột quỵ, đau tim và bệnh thận
 
#3
Người béo phì có nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường type 2. Béo phì là tình trạng tích tụ mỡ quá mức trong cơ thể, đặc biệt là xung quanh bụng. Điều này gây rối loạn quá trình tiếp nhận và sử dụng insulin - hormone điều chỉnh nồng độ đường trong máu. Khi mỡ tích tụ quá nhiều trong cơ thể, đặc biệt là mỡ xung quanh các tế bào cơ và gan, nó tạo ra một tình trạng gọi là kháng insulin.
Kháng insulin xảy ra khi tế bào không thể sử dụng insulin một cách hiệu quả để chuyển đổi đường thành năng lượng. Điều này khiến nồng độ đường trong máu tăng cao, gây ra bệnh tiểu đường type 2.
Ngoài ra, người béo phì thường có các yếu tố nguy cơ khác, bao gồm việc sản xuất các chất phụ trợ mỡ (như adipokin) và viêm nhiễm tăng cao. Cả hai yếu tố này đều có thể góp phần vào sự phát triển của bệnh tiểu đường.
 
#4
Toujeo 300IU/ml được chỉ định điều trị cho các trường hợp đái tháo đường (tiểu đường) loại 1 và loại 2. Dưới đây là một số chỉ định điều trị chính cho Toujeo 300IU/ml:

Đái tháo đường loại 1:
Toujeo 300IU/ml có thể được sử dụng để kiểm soát nồng độ đường trong máu ở người mắc đái tháo đường loại 1, một loại tiểu đường mà cơ thể không sản xuất đủ insulin.

Đái tháo đường loại 2:
Toujeo 300IU/ml cũng có thể được sử dụng trong điều trị đái tháo đường loại 2, một loại tiểu đường mà cơ thể không sử dụng insulin một cách hiệu quả hoặc không sản xuất đủ insulin.
 
Top