Ba lưu ý quan trọng trong lắp đặt máy lạnh multi Daikin

#1
Điều hòa Multi giúp chuyên sâu công suất của hệ thống điều hòa không gian cho nhiều phòng bằng phương pháp liên kết tối đa lên đến mức 5 dàn lạnh với một dàn nóng. có khá nhiều sự chọn lựa kiểu dáng của dàn lạnh trong dòng sản phẩm này: dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette, dàn lạnh giấu trần nối ống gió, giúp bày trí tại các Góc Khuất trong phòng hay phối kết hợp hợp lý với các họa tiết thiết kế riêng tư. Với duy nhất một dàn nóng Gọn gàng, hệ thống giúp tận dụng tối đa khoảng không gian sẵn có tại nơi lắp ráp chẳng hạn như ngoài ban công nhà.
1 Điểm mạnh của máy lạnh Multi
a4.jpg

Như cấu trúc và nguyên tắc của Dieu hoa multi , hoàn toàn có thể cho ta thấy rõ nét dòng máy lạnh này có khá nhiều ưu điểm so với những dòng máy lạnh treo tường 1 dàn lạnh đi kèm 1 dàn nóng bình thường. dẫu thế, người dùng cần nghiên cứu và phân tích rõ ưu, điểm yếu của chính nó để đặt ra chọn lựa chính xác:
- Tiết kiệm khoảng không, bảo đảm an toàn tính thẩm mỹ: đối với các căn hộ cao cấp, nhà ở nhỏ thông thường sẽ có diện tích S khá hẹp, việc lắp đặt máy lạnh thường sẽ chiếm không ít diện tích S. do đó việc lắp đặt máy lạnh Multi cho những nhà ở, nhà ở nhỏ giúp người dùng tiết kiệm chi phí khoảng không và tăng tính làm đẹp.
- Tiết kiệm điện năng và tăng năng suất làm lạnh: phần lớn các máy lạnh Multi sẽ hoạt động với hệ số làm lạnh không đồng đều, tức là tổng công suất làm lạnh sẽ to hơn công năng của dàn nóng. Ban ngày các member tập kết ở phòng tiếp khách, dàn nóng sẽ quản lý để làm lạnh cho phòng khách. đêm tối, dàn lạnh phòng tiếp khách không hoạt động máy sẽ dồn công năng làm lạnh tại những phòng ngủ. Nhờ vậy mà máy lạnh Multi vừa tiết kiệm được Ngân sách vừa tiết kiệm được điện năng đáng chú ý.
- Hoạt động độc lập: dù rằng vận động chung trên một dàn nóng nhưng dàn lạnh luôn hoạt động riêng lẻ. vì vậy người tiêu dùng rất có thể kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ mà dường như không làm ảnh hưởng đến các máy lạnh khác trong nhà.
2 Ba lưu ý quan trọng trong lắp đặt máy lạnh multi Daikin
a6.jpg
- Công năng dàn lạnh lắp đặt trong khối hệ thống máy lạnh multi: Dàn nóng của điều hòa multi có công suất giao động khoảng tầm trên 14000btu; và tùy theo thương hiệu điều hòa. vì vậy, người sử dụng cần lựa chọn tùy theo diện tích S các phòng làm sao cho ra mức công năng tương xứng nhất. Ví dụ: chủ nhà ở căn hộ chung cư cao cấp gồm có 3 phòng, bao gồm 1 phòng tiếp khách thông với phòng bếp có diện tích khoảng tầm 25m2 & 2 phòng ngủ có diện tích mỗi phòng khoảng 15m2 lúc đó bạn sẽ trang bị dàn lạnh cho có công năng khoảng chừng 9000btu cho từng phòng nghỉ & khoảng tầm 12000btu cho phòng tiếp khách. như vậy, người tiêu dùng sẽ sở hữu tổng công năng cho dàn lạnh khoảng chừng 30000btu.
- Ống dẫn gas lạnh khi lắp đặt Máy lạnh multi: yêu cầu về chiều dài tối đa của các ống dẫn gas từ cục nóng đến những dàn lạnh của điều hòa multi khiến cho năng lực mất mát năng lực là thấp nhất.
- Setup cơ chế phòng ưu tiên khi cho mỗi phòng như vậy nào?: khách hàng nên quan tâm đến chọn phòng ưu tiên khi thiết đặt khối hệ thống điều hòa multi. Một dàn nóng nhiều dàn lạnh vì điều hòa sẽ hút công suất từ các phòng khác đến phòng ưu ái. ngoài ra, đối với một trong những dòng điều hòa multi! có không ít chính sách làm việc phù hợp với nhu yếu như việc các dàn lạnh tuân theo quy tắc thứ tự. Dàn lạnh nào bật trước sẽ tiến hành ưu ái làm lạnh trước hoặc chế độ chờ khi mà công năng làm việc của dàn nóng bé nhiều hơn tổng công năng của các dàn lạnh đã bật, cho tới lúc có 1 dàn lạnh tắt thì dàn lạnh ở chế độ chờ sẽ tự động hóa bật lên.
Xem thêm tại http://tanphuchung.vn
 
Sửa lần cuối:
Top