Các bệnh lây qua đường tình dục

#1
A2.jpg

Bệnh tình dục là bệnh như thế nào? Bao gồm các bệnh lý gì? Nội dung bài viết Tìm hiểu các bệnh lây qua đường tình dục

CÁC BỆNH LÂY QUA ĐƯỜNG TÌNH DỤC
1. Bệnh Human Papilloma virus (HPV) sinh dục

Thông tin cơ bản
HPV chính là virus gây ra u nhú ở người và nó được đánh giá là một trong số các bệnh đứng đầu của bệnh lây qua đường tình dục. Nếu như bị virus HPV sinh dục mạn tính sẽ dễ dẫn đến ung thư cổ tử cung.
Mức độ nguy hiểm
Ở Việt Nam thì tỷ lệ mắc bệnh tình dục Human Papilloma virus nó sẽ dao động trong khoảng từ 2 đến 19.57%. Virus này khi xâm nhập và biểu mô cổ tử cung nó sẽ tạo nên biến đổi tế bào trong thời gian từ 10 đến 20 năm với biểu hiện tổn thương viêm nhiễm cho đến tân sinh ở biểu mô, ung thư tại chỗ hoặc xâm lấn.

2. Bệnh Lậu

Thông tin cơ bản
Nhắc đến các bệnh lây qua đường tình dục thì bệnh lậu cũng là bệnh lý được nhiều người biết đến. Thống kê từ cơ quan sức khỏe cho thấy rằng bệnh lậu là bệnh lây nhiễm qua đường tình dục với xu hướng đang ngày càng gia tăng
Mức độ nguy hiểm
Khi mắc bệnh lậu thì ở nam giới sau từ 2 đến 7 ngày sẽ dễ phát hiện bệnh với các triệu chứng như đái buốt, tiểu rắt và tiểu nhiều lần. Hoặc có thể bị đi tiểu có dịch mủ tiết ra, bị sốt nhẹ, xuất hiện bạch hẹn…

3. Bệnh Chlamydia
Thông tin cơ bản

Bệnh tình dục tiếp theo nữa đó là Chlamydia. Đây là bệnh tình dục phổ biến mà nam và nữ giới đều có nguy cơ bị nhiễm. Bệnh xảy ra nếu quan hệ không an toàn với người mắc bệnh thông qua hậu môn, âm đạo hoặc quan hệ bằng miệng.

https://dakhoahoancautphcm.vn/tim-hieu-cac-benh-lay-qua-duong-tinh-duc.html

Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại TPHCM, với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, máy móc hiện đại. Rất nhiều bệnh nhân đã lựa chọn và tin tưởng dịch vụ khám chữa bệnh tại đây. Nếu có bất kì thắc mắc nào về bệnh bạn có thể gọi điện đến hotline 02839239999 sẽ được các chuyên gia tư vấn tận tình. Hoặc bạn có thể đến địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11 Q.5 Tp.HCM để được trực tiếp thăm khám và chữa trị.
 
Top