Có Nên Tẩy Da Chết Vào Mùa Hè Không?

#1
Có Nên Tẩy Da Chết Vào Mùa Hè Không?

Nếu như mùa hè việc chăm sóc da khá đơn giản và được các cô gái chăm chút cầu kì, thì đến mùa đông mọi việc hoàn toàn ngược lại khi các bước chăm sóc da đều được giản lược hết mức.

Tuy nhiên điều này đã khiến nhiều cô gái mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi bỏ qua những bước dưỡng da “kinh điển”. Đặc biệt là vấn đề tẩy tế bào chết cho da sẽ thường xuyên bị bỏ quên đầu tiên trong quá trình chăm sóc da vào mùa hè



Có nên tẩy da chết vào mùa hè không?

Tẩy tế bào chết là một trong những bước chăm sóc da cơ bản có tác dụng lấy đi những tế bào chết, bụi bẩn, vi khuẩn và lớp hóa chất còn sót lại trên da giúp bề măt da được thông thoáng, nhanh chóng hình thành tế bào mới căng mịn, giảm tình trạng da xỉn màu, hạn chế sự mọc mụn và sáng khỏe hơn.

Tuy nhiên, tẩy tế bào chết cũng có nhược điểm là khiến lớp biểu bì trên da bị bào mòn, da mỏng và nhạy cảm hơn nên chúng ta thường được khuyên chỉ tẩy da chết từ 1-2 lần/tuần. Vào mùa đông, làn da thường dễ mất nước, rơi vào tình trạng khô, dễ nhạy cảm do thay đổi thời tiết và độ ẩm nên nhiều người lo lắng không biết có nên tẩy da chết hay không?

Thực tế, tẩy da chết vào mùa hè vẫn được khuyên nên thực hiện bởi tẩy da chết mới giúp cải thiện tình trạng da khô rát và nứt nẻ, loại bỏ lớp sừng chết trên da, kích thích da hấp thụ kem dưỡng và các chất điều trị tốt hơn. Nếu lo lắng làn da bị mất nước thì hãy lựa chọn những sản phẩm tẩy da chết dạng gel mịn, không hạt và dưỡng ẩm thật kỹ mỗi ngày.



Cách tẩy da chết mùa hè và các loại kem tẩy da chết phù hợp

+ Cách tẩy da chết tại nhà:

Bước 1: Rửa sạch mặt

• Trước khi tẩy da chết, bạn cần phải rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Ngoài ra, bạn không nên dùng nước nóng khi rửa để tránh việc da bị khô.

• Thay vào đó hãy dùng nước ấm hoặc nước lạnh cho da săn chắc hơn. Sau bước rửa mặt thì lau khô nhưng vẫn đảm bảo còn đủ độ ẩm cần thiết.



Bước 2: Tẩy tế bào chết

• Thoa đều một lớp kem hoặc gel tẩy tế bào chết da mặt đều lên khuôn mặt theo chiều kết cấu của làn da. Nếu sử dụng scrub, bạn chỉ nên massage da khoảng 1 phút để tránh trường hợp da bị kích ứng và tổn thương. Chú ý các vùng kẽ mũi, khóe môi, khóe miệng bạn nhé.

• Chờ khoảng 2 phút cho các dưỡng chất được thấm được thẩm thấu cũng như làm sạch da, rồi rửa sạch mặt lại với nước lạnh thật nhẹ nhàng.



Bước 3: Cân bằng độ pH và dưỡng ẩm da

• Sau khi ma sát làn da và lấy đi tế bào chết, bạn cần phải chăm sóc da cẩn thận. Hãy dùng nước hoa hồng hoặc lotion cân bằng độ pH cho da, đặc biệt là khi bạn sử dụng scrub. Tiếp đó, thực hiện những bước dưỡng ẩm như thường ngày.

• Ngoài ra, tẩy tế bào chết da mặt nên được thực hiện vào buổi tối thay vì ban ngày. Vì sao? sau khi tẩy tế bào chết. Cần có thời gian thẩm thấu các dưỡng chất bổ sung để nuôi dưỡng cũng như cải tạo cho da thêm tươi trẻ. Nếu thực hiện vào ban ngày bạn phải chăm sóc da kỹ hơn. Vì da sẽ phải tiếp xúc ánh nắng, bụi bặm gây ảnh hưởng đến da mặt.



+ Dùng kem tẩy da chết :

Dù thực hiện các bước tẩy da chết tốt đến mức nào mà bạn không chọn đúng sản phẩm thì cũng sẽ phản tác dụng, khiến làn da bị tổn thương. Với các loại da khác nhau thì chúng ta có các sản phẩm tẩy da chết cũng riêng biệt và phù hợp cho từng loại. Bạn nên chọn những sản phẩm có chứa thành phần Salicyclic acid, beta hydroxy acid và vitamin A bởi những chất này có khả năng kiểm soát da mụn, ngăn ngừa mụn phát triển, làm thông thoáng lỗ chân lông,… Nếu thích các sản phẩm tẩy da chết tự nhiên thì bạn có thể tham khảo các nguyên liệu như mặt nạ bột yến mạch và lựu, mặt nạ bột yến mạch và bơ.

Review Tẩy Da Chết Mịn Và Sáng Da Dr.Pepti Herb Natural Peeling Gel có tốt không

Thành phần có trong Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel bao gồm: Nước (nước hydro kích hoạt), glycerin ( acrylates / acrylic axit alkyl ( C10- 30) ) Cosimo clorua và Crosspolymer, Kidachiaroe -Riruto bromide chiết xuất hương thảo, bạch quả lá, BG , isopropanol, ethanol , …

Việc sử dụng gel tẩy tế bào chết Dr Pepti giúp loại bỏ các chất cặn bã, các tế bào già cỗi trên bề mặt da, kích thích các tế bào da mới phát triển, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ, làm sạch lỗ chân lông, giúp da ngăn ngừa các vấn đề như bít lỗ chân lông, mụn đầu đen, loại bỏ bã nhờn và vùng da bị xỉn màu các đốm nâu trên da.

Tẩy tế bào chết Dr Pepti với thành phần chỉ phản ứng với protein trên lớp da phần trên cùng và để lại các protein cần thiết cho da, loại bỏ các tế bào da chết dữ lại các chất dinh dưỡng vốn có của da giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa các tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Tẩy tế bào chết Dr Pepti giúp cải thiện tông da sau một thời gian sử dụng.

Tẩy Tế Bào Chết Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô hoặc mỏng da, không gây bắt nắng. Giúp da hấp thu tốt hơn các dưỡng chất có trong mỹ phẩm.



Công dụng nổi bật

- Loại bỏ các chất cặn bã, các tế bào già cỗi trên bề mặt da, kích thích các tế bào da mới phát triển, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ

- Làm sạch lỗ chân lông, giúp da ngăn ngừa các vấn đề như bít lỗ chân lông, mụn đầu đen, loại bỏ bã nhờn và vùng da bị xỉn màu các đốm nâu trên da.

- Với thành phần chỉ phản ứng với protein trên lớp da phần trên cùng và để lại các protein cần thiết cho da, Tẩy tế bào chết Dr Pepti giúp loại bỏ các tế bào da chết, giữ lại các chất dinh dưỡng vốn có của da giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa các tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời, cải thiện tông da sau một thời gian sử dụng.

- Tẩy Tế Bào Chết Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô hoặc mỏng da, không gây bắt nắng. Giúp da hấp thu tốt hơn các dưỡng chất có trong mỹ phẩm.

- Giúp da tươi sáng, mịn màng hơn



Ưu điểm

- Giúp loại bỏ vùng da chết sần sùi trên da mặt
- Loại bỏ đốm nâu, nám da mụn đầu đen trên da mặt
- Làm se khít lỗ chân lông, mềm mại làn da
- Cung cấp dưỡng ẩm từ sâu bên trong làn da khi rửa
- Không gây khô da, không gây kích ứng
- Giúp làn da đều màu, sáng mịn màng khi sử dụng



Hạn chế:

- Sau khi rửa xong da nhanh bị khô một xíu nên mng nhớ apply toner ngay nhe.

Trải nghiệm sản phẩm

Sản phẩm là dạng gel, khi thoa nhanh chóng tan ra và tạo thành cục nhỏ màu trắng cuốn theo các chất bụi bẩn cũng như các tế bào già cỗi, lớp sừng trên da. Da sau khi được tẩy trở lên mịn màng, sáng đẹp hơn rất nhiều.

Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel có mùi thơm dễ chịu từ thiên nhiên, cũng như các thành phần đều đến từ thiên nhiên rất tốt và an toàn cho sự phát triển của da.

Thiết kế khá truyền thống với dạng tuýp mềm, nắp đậy. Điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản.

Sử dụng thường xuyên tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần sẽ giúp tái tạo tế bào da mới, hạn chế thời gian xuất hiện của các tế bào mờ xỉn trên bề mặt da, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Tuýp có dung lượng khá lớn, trung bình có thể dùng từ 8 -10 tháng mà chất lượng của gel vẫn được giữ nguyên cũng như không gặp bất cứ tác động nào đến từ môi trường.



Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:
Điền ngay mã giảm giá:
"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.
 
Top