Chỉnh full màn hình game Đế Chế cho Win 10

#1
Được biết đến là một trong những game có được thiết kế đơn giản nhưng thu hút. Age of Empire đã và đang tiếp tục khẳng định khả năng của mình trong thế giới game. Với cách chỉnh full màn hình Aoe sau bạn sẽ có được trải nghiệm tốt hơn. Nhất là khi chơi chế độ nhiều người tham gia hoặc chơi các map lớn.
chinh-full-man-hinh-de-che.jpg
Khác với hệ điều hành Win 8, Win 10 có nhiều hỗ trợ cho việc chỉnh full màn hình đế chế hơn. Bạn cần thực hiện theo những bước sau để có được hiển thị màn hình như mong muốn:

  • Trên màn hình chính của máy tính bạn nhấp chuột phải vào chỗ trống sau đó chọn thẻ Screen Resolution. Đây là mục điều chỉnh những hiển thị của hệ điều hành Win 10.
  • Tiếp đến bạn chọn mục Resolution để tiến hành chọn độ phân giải như mong muốn. Độ phân giải là tùy thuộc vào card màn hình cũng như khả năng hiển thị của màn hình.
  • Bạn nên chọn độ phân giải thông thường là 1366×768 để chơi game được tốt nhất.
  • Sau đó bạn tiếp tục vào thẻ Advanced setting để chỉnh phần Intel(R) Graphicsand Media.
  • Tại đây chọn mục thay từ Scaling thành Scale full screen để hiển thị full màn hình.
  • Nhấn Apply và thoát hết các của sổ đang mở ra là xong. Bạn vào game và chơi như bình thường với hiển thị full màn hình. Lưu ý là cách này chỉ áp dụng với Win 10 thôi các Win khác sẽ có cách riêng nữa.
Vẫn còn nhiều cách chỉnh full màn hình Aoe khác nữa nhưng những cách trên là ngắn và hiệu quả nhất. Bạn có thể yên tâm với những hướng dẫn của chúng tôi. Bảo đảm sẽ thành công nếu bạn làm đúng với các hướng dẫn này.

Nguồn: kuesports.net
 
Sửa lần cuối:
Top