Chuyên cung cấp sỉ và lẻ hạt óc chó Mỹ nhập khẩu chính ngạch.

#1


Chuyên cung cấp sỉ và lẻ hạt óc chó Mỹ nhập khẩu chính ngạch.

Với việc ăn hạt óc chó mỗi ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe của mỗi người, và đặc biệt tốt cho phụ nữ mang thai, người già và trẻ em. Bạn cũng đang muốn mua hạt óc chó cho gia đình mình, nhưng hiện nay hạt óc chó giả, hạt óc chó Trung quốc rất nhiều, bạn không biết phải mua ở đau uy tín và chất lượng. Chúng tôi chuyên cung cấp hạt óc chó Mỹ nhập khẩu,đảm bảo 100% hàng nhập khẩu chất lượng.

sắm quả óc chó ở đâu đảm bảo? Địa chỉ bán hạt óc chó Mỹ giá sỉ

Óc chó được xem là vua của những loại hạt bởi hương vị thơm ngon rất thích hợp khẩu vị của nhiều người, trong khoảng con nhỏ cho đến người lớn, từ bà bầu cho tới người già.

Quả óc chó sản xuất Omega3 cho bà bầu, bổ sung các chất béo phải chăng giúp phòng chống tim mạch.

Chúng đựng phổ quát chất chống oxy hóa, các yếu tố khoáng vi lượng giúp người ăn lấp đầy sự thiếu hụt dinh dưỡng trong khoảng chế độ ăn hàng ngày.

Thành phần dinh dưỡng sở hữu trong 100 Gram quả óc chó

mẫu hạt này còn là sự tuyển lựa số 1 của phổ biến người ăn kiêng, thực hành lối sống lành mạnh, phòng bệnh hơn chữa bệnh trên toàn thế giới.

Óc chó là cây trồng xứ nhiệt đới như Úc, vùng Cali của Mỹ, Khu vực Tây Nguyên của Việt Nam.

Quả óc chó Việt Nam tuy được trồng đã lâu nhưng tỉ lệ quả và chất lượng chưa cao nên đầu ra của nông dân còn khó khăn.

mua quả óc chó ở đâu đảm bảo chất lượng?

Đây chắc chắn là thắc mắc chung của phần lớn người.

Lên các sàn thương nghiệp điện tử kiếm tìm từ khoá quả óc chó, hạt óc chó sẽ cho ra muôn nghìn shop bán hàng sở hữu đa dạng chi phí khác nhau.

từ vài chục ngàn cho đến vài trăm ngàn 1kg quả óc chó.

xuất xứ của quả óc chó

Quả óc chó sở hữu quê hương là từ quốc gia Ba Tư. Nó xuất hiện trong khoảng thời cổ đại, khoảng vào năm 7000 trước công nguyên. Thời ấy, quả óc chó được xem là thực phẩm dành cho vua chúa, quý tộc.

trong khoảng lâu con người đã phát hiện ra ích lợi lớn lớn của nó. Theo thời kì, cây óc chó được nhân giống và trồng đa dạng hơn ở những nước châu Âu, châu Á, châu Phi. Tính tới thời khắc bây giờ, hầu như nó đã có mặt ở hồ hết nước trên thế giới.

dù rằng vậy, chẳng hề nơi nào cũng trồng được quả óc chó. Một số nơi trồng cây óc chó nhưng lúc cho quả thì ko đảm bảo chất lượng. Căn nguyên của quả óc chó thích hợp với miền đất xứ lạnh, bởi thế mà nó hợp có các nước Châu Âu hơn. Xứ sở trồng quả óc chó phổ biến và đạt chất lượng nhất đó chính là Mỹ.



Trong ấy, bang California là nơi cốt lõi cung cấp ra mẫu hạt này. Nếu bạn muốn tìm được quả óc chó ngon thì hãy chọn dòng mang nguồn cội từ Mỹ. Chỉ sở hữu quả óc chó ở đây mới với thành phần dinh dưỡng đảm bảo hồ hết nhất.

Hạt óc chó là một trong những cái hạt dẫn đầu về hàm lượng dinh dưỡng. Có toàn bộ công dụng hữu ích cho sức khỏe con người, quả óc chó được xem là vua trong những chiếc hạt. Vậy căn do của quả óc chó là trong khoảng đâu? Hạt óc chó sở hữu xuất xứ từ đâu bạn đã biết chưa? Hẳn đây vẫn còn là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng. Do đó hãy cộng Nhà Hàng Chay HITA Đánh giá ngay nhé.

thực tại, quả óc chó Mỹ chẳng thể có mức giá như vậy đâu Cả nhà ạ.

Vài chục nghìn/kg quả óc chó thì cứng cáp là óc chó Trung Quốc gán mác nhập cảng trong khoảng Mỹ.

đa dạng người không biết, cứ nghĩ óc chó mẫu nào cũng như mẫu nào, shop bán hàng đề cập sao tin vậy, không thể phân biệt được đâu là óc chó Trung Quốc, đâu là óc chó Mỹ, dẫn đến tậu sản phẩm về ko đảm bảo chất lượng rồi ngán ngẩm, chán chường.

Mình đang làm một video về cách thức phân biệt óc chó Mỹ và óc chó Trung Quốc, video sẽ được đăng tải trực tiếp lên bài viết này, Các bạn với thể ghẹ thăm để theo dõi nhé!

Mình chuyên cung cấp các sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng cao cấp, với hệ thống đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm.

phần đông nguyên liệu đều sở hữu xuất xứ duyên cớ rõ ràng.

Và Óc chó là một trong các vật liệu quan yếu để mình phân phối bột ngũ cốc.

Mình mong muốn hiệp tác, mang đến trị giá về sức khoẻ và lợi nhuận cho bạn trong khoảng những mặt hàng chất lượng nhất.

giả dụ bạn!

– Đang kinh doanh và muốn mở mang mặt hàng để gia tăng thu nhập?

– Cảm thấy hứng thú sở hữu quả óc chó vì bạn rất kết hương vị thơm ngon của nó?

– nhiệt huyết với các sản phẩm săn sóc sức khỏe và thấy mình mang bổn phận với đến những gì chất lượng nhất để phục vụ sức khỏe khách hàng?

Quả óc chó tiếng Anh gọi là Walnuts, trong Đông y gọi là quả Hồ Đào. Nó là một chiếc hạt được lấy trong khoảng cây óc chó. Loài cây này thuộc thực vật thân gỗ sống lâu năm. Chiều cao cây lên tới 30m, thân cây sở hữu màu tro, vỏ cây nhẵn.

Lá cây óc chó thuộc dạng lá kép, khoảng 7-9 lá xếp lại thành một cành lá dài khoảng 40cm. Hoa của nó sở hữu màu xanh lục nhạt và với hình đuôi sóc khi nở ra. Xuất xứ của quả óc chó cho biết nó đã còn đó rất lâu đời. Cho tới ngày nay, nó vẫn là 1 chiếc hạt được con người ưa chuộng.

Quả óc chó có hình dạng hơi dong dỏng dài, một đầu hơi nhọn, đầu còn lại phẳng tròn. Vỏ óc chó là vỏ gỗ cứng, nhẵn hoặc sần sùi tùy chiếc, sở hữu màu nâu xám. Để ăn quả óc chó người ta phải chiếc bỏ lớp vỏ cứng này đi, sử dung phần hạt bên trong. Hạt bên trong thường mang hình thù nhăn nheo như não của động vật.

Thật xuất sắc khi được gặp bạn ở đây!

An Mộc Hương là nơi sản xuất quả óc chó nhập khẩu Mỹ với giá sỉ, lẻ rất tích cực so mang thị trường.

mang các sản phẩm sở hữu giá trị cao về mặt dinh dưỡng và tác dụng phòng chống bệnh tật.

1. Tốt cho nữ giới có thai và em bé

1 trong những ích lợi đáng chú ý của hạt óc chó là có khả năng ngăn chặn các cơn buồn nôn lúc có thai của các mẹ bầu.

sử dụng quả óc chó lúc mang thai giúp bổ sung Omega 3, Axit Amin L-Arginne, phốt pho và Vitamin E. Trong đấy hàm lượng Omega 3 gấp ba lần trong cá hồi, giúp đại não của thai nhi và trẻ nhỏ vững mạnh toàn diện.



Theo khoa dinh dưỡng y tế công cộng tại Mỹ, dùng quả óc chó lúc sở hữu thai sẽ giảm 50% nguy cơ các bệnh dị ứng ở trẻ con.

hai. Quả óc chó thực phẩm tốt cho trí óc

Bổ sung hồ hết dưỡng chất cần phải có sẽ giúp tăng cường trí nhớ. Song song giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm cũng như những vấn đề về hành vi.

1 số nghiên cứu chỉ ra rằng ăn hạt óc chó sở hữu thể cải thiện chức năng não. Với thể giúp giảm trầm cảm và suy giảm chức năng não can dự tới tuổi tác. Đặc biệt phải chăng đối với người già, tiêu dùng thường xuyên quả óc chó giúp cải thiện đáng đề cập trí tưởng.

Và trẻ em ăn óc chó đều đặn thì não hoạt động sáng láng và phát triển tốt hơn, giúp trẻ thu nhận hiểu biết tốc độ hơn.

3. Giúp kiểm soát bệnh tiểu trục đường

với người béo phì nguy cơ bệnh tiểu trục đường là khá cao. Dò la được thực hiện ở 50 người bị thừa cân mắc bệnh tiểu đường, chia làm cho 2 nhóm: 1 nhóm được bổ sung quả óc chó vào chế độ ăn, nhóm còn lại ăn theo chế độ ăn ít chất béo.

Sau 1 thời gian hàng ngũ ăn quả óc chó mỗi ngày với nồng độ insulin cải thiện đáng nhắc nhờ sự hiện diện của chất béo ko bão hòa trong chế độ ăn uống. Từ đó giúp kiểm soát tốt bệnh tiểu tuyến đường do Insulin sở hữu tác dụng khống chế lượng tuyến đường trong máu.



6. Ngăn phòng ngừa sỏi túi mật bằng quả óc chó

lúc mặt trong của túi mật bị viêm tấy sẽ khiến cho mật bị vướng. Bị đóng kín quá lâu thì mật sẽ tụ lại trong túi mật và theo thời gian sẽ kết tủa tạo thành sỏi mật.

tiêu dùng quả óc thường xuyên và đúng liều lượng (30g quả óc chó mỗi ngày) giúp giảm đáng nhắc nguy cơ bệnh sỏi túi mật. Vì chúng chứa phổ thông hợp chất giúp ngăn dự phòng bệnh sỏi túi mật.

7. Quả óc chó giúp làm cho giảm huyết áp

huyết áp cao hay phải chăng đều ko phải chăng cho cơ thể. Áp huyết tăng cao ảnh hưởng đến toàn bộ những cơ quan trong cơ thể. Đặc thù là tim, não, thận, mắt, mạch máu… gây nguy hiểm đến mạng bệnh nhân.

Cải thiện chế độ ăn uống với thể giúp điều hòa áp huyết. Vì cất chất béo không bão hòa giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho thân thể, giúp giảm huyết áp, duy trì và đưa áp huyết về mức ổn định. Bên cạnh đó, óc chó còn giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn.

8. Điều trị viêm loét dạ dày một cách trùng hợp

tất cả hiện trạng viêm loét dạ dày là do vi khuẩn H. Pylori gây ra. Không hề do thức ăn cay nóng, stress hay axit.

ngoài ra, bạn sở hữu thể giảm triệu chứng và chữa lành viêm loét bằng phương pháp ăn uống phù hợp và thay đổi lối sống.

Đun một ít bột quả óc chó đã nghiền trong 15 phút. Lọc lấy nước và thêm mật ong sở hữu thể chữa viêm loét bao tử. Uống hỗn tạp này 2-3 lần 1 ngày, bệnh loét bao tử sẽ mau chóng biến mất.

9. Quả óc chó giúp làm cho giảm cholesterol trong máu

Quả óc chó đựng các axit béo cần yếu, protein, carbohydrate, vitamin và các khoáng chất cần phải có giúp giảm cholesterol xấu trong thân thể. Làm cho giảm kết nạp của ruột non đối sở hữu cholesterol. Mẫu bỏ các “chất bẩn” bám trong lòng mạch, khiến sạch máu huyết.




Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 091 6645 182
Website: https://depvoithiennhien.com/
 
Top