Mách các chị em 4 mẹo nhỏ là quần áo đơn giản mà phẳng đẹp như mớ

#1
Quần áo bị nhăn nheo bạn đã là mãi vẫn không thể thẳng được vậy thì hôm nay hãy để MinhTri88 mách nhỏ cho chị em 4 mẹo này để quần ảo luôn được phẳng đẹp như mới

1.Đặt tấm nhôm bên dưới lớp vải

Một mẹo nhỏ hữu ích khi bạn đang ủi quần áo - hãy đặt một tấm nhôm dưới tấm vải phẳng để ủi. Việc đặt tấm nhốm dưới lớp vải sẽ làm cho nhiệt từ bàn ủi bị khóa lại, có nghĩa là khi bạn di chuyển bàn ủi qua một mặt của quần áo, mặt kia cũng phẳng.



2.Phân loại quần áo

Khi cần ủi một lượng lớn quần áo, bạn hãy bắt đầu với những món đồ làm từ vải mềm. Những món đồ này cần ở nhiệt độ thấp hơn, vì bàn ủi sẽ mất nhiều thời gian để làm nóng hơn so với thời gian nguội đi. Bằng cách này, bạn có thể ủi quần áo sang quần áo cotton thông thường một cách nhanh hơn.

3.Kỹ thuật ủi là

Kỹ thuật ủi tốt nhất là luôn hướng bàn ủi theo hướng vuông góc với bạn. Nó sẽ giúp bạn tránh tạo ra những nếp nhăn trên vải khi bạn với tay hoặc cúi xuống các góc của trang phục.
4.Phun nước lên nếp nhăn
Nếu bạn thấy quần áo bị nếp gấp khó lấy ra, hãy thử xịt một ít nước lên vùng bị ảnh hưởng trước khi ủi lại. Nếu bạn có bàn ủi hơi nước, bạn có thể sử dụng chế độ hơi nước để xóa nếp nhăn. Bằng cách làm theo những mẹo trên, bạn có thể tiết kiệm thời gian giặt giũ và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.
 
Top