Một vài tham khảo những mẫu tranh phù điêu đẹp

#1
Tranh dap phu dieu trang trí, thực tế bạn sẽ thấy một số cụm từ được lặp đi lặp lại trên site này vì mục đích đẩy thứ gì đó lên trên cao, sau một thời gian nó sẽ lại tụt xuống.



Tuy nhiên gác chuyện đó lại! hôm nay, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về Top Ten tranh phù điêu nổi được xem là bất hủ trong giới Mĩ thuật và thiết kế.

Phần 1: Khởi động về tranh phù điêu trang trí





Phù điêu là gì? Tuy nhiên nó không cần thiết lắm, nếu như chúng ta hiểu rằng các khái niệm, công thức là dành cho dân chuyên môn. 10 tấm tranh phù điêu sau đây đại diện cho mỗi một phong cách mĩ thuật được xem là quen thuộc và bất hủ được duy trì trong thiết kế nhà ở, trang trí không gian tận ngày nay.

Phần 2: Top tấm Tranh dap phu dieu



Hiện nay, phù điêu được sử dụng ngày càng đa dạng trong các công trình kiến trúc từ chung cư, nhà cao tầng, trung tâm thương mại, văn phòng, hội nghị đến nhà ở dân dụng. Phù điêu không những mẫu mã đa dạng mà còn mang lại cho các công trình kiến trúc một dáng vẻ nghệ thuật, sang trọng.

10. Phù điêu khỏa thân (Nude)Thiếu nữ khỏa thân, nghệ thuật hình thể nude



Tuy không xuất hiện nhiều ở mặt tiền nhưng những tấm tranh phù điêu trang trí này rất được ưa chuộng trong các phòng karaoke, xông hơi massage, nhà hàng.

9. Phù điêu cặp đôi Tranh dap phu dieu

Trích đoạn chủ đề tranh Châu Âu trên đôi cánh thiên thần. Điêu khắc trên bảng đất sét

Dạng tranh phù điêu này chịu ảnh hưởng từ các tác phẩm Châu Âu cổ điển, khi mà họ muốn thể hiện tình yêu mãnh liệt giữa các cặp đôi nam – nữ. Những thân hình trơ trọi cuộn vào nhau, bay lên, bay ngang…
8. Phù điêu Bát Mã hoặc Song MãPhù điêu Bát Mã


Dòng tranh phù điêu này thì không phải nói, vì độ quen thuộc của tác phẩm. Chủ đề tranh ngựa ảnh hưởng sâu rộng đến quan niệm, niềm tin người dân Châu Á, ngay cả phương Tây cũng tôn vinh Ngựa là loài vật biểu trưng cho sức mạnh, vẻ đẹp, thuần khiết… Tranh dap phu dieu
7. Phù điêu chim Công

Chim công cũng được gọi là Khổng Tước, một trong những loài chim có trong Tứ Linh, mà nói đến Tứ Linh chúng ta hiểu rằng nó tác đông đến tâm linh, đồng thời sự quen thuộc trong tranh ảnh cổ đã và đang giúp hình ảnh những chú Công được lưu giữ cho đến tận ngày nay.

Ngoài ra cũng phải nói, tạo hình loài chim này cực ký bắt mắt, màu sắc, đường nét uyển chuyển, rất phù hợp cho điêu khắc tạo hình. Tranh dap phu dieu
 
Top