Motor cổng trượt tự động DCK OMKER chính hãng giá tốt

#1
Cổng trượt tự động hoạt động như thế nào ?

Cuộc sống ngày càng được nâng cao kéo theo là những thiết bị giúp giảm thiểu sức lao động và mang lại những tiện ích khi sử dụng. Cổng trượt tự động cũng là một trong những thiết bị giúp người dùng đóng mở cổng tự động hoàn toàn nhất là trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Cổng trượt tự động có cơ cấu hoạt động đơn giản gồm motor cổng trượt được gắn cố định và thanh răng thép được gắn trên cánh cổng

Ngoài cổng trượt tự động còn có một số loại thiết bị đóng mở cổng tự động sử dụng cho cổng mở cánh như : cổng tay đòn, cổng âm sàn tự động 2 loại thiết bị này lắp đặt khó hơn và cần có kỹ thuật cũng như chuyên môn khi cài đặt. Với cổng trượt việc lắp đặt đơn giản hơn và thời gian lắp đặt cũng không quá khó khăn khi có sự hướng dẫn sơ bộ từ đơn vị cung cấp

Mô tơ cổng trượt tự động Omker

Là một thương hiệu lớn tới từ Trung Quốc các sản phẩm của nhà máy OMKER được bán rộng rãi khắp các thị trường Mỹ, Châu Âu và đặc biệt tại thị trường nội địa Trung Quốc OMKER là một trong những nhà cung cấp thiết bị cổng tự động cao cấp được đánh giá cao trên thị trường. Ngoài cổng trượt OMKER còn cung cấp các mẫu cổng tay đòn DCK-28 và các mẫu cổng tự hành khác.
  • Bền bỉ, êm ái và vận hành ổn định
  • Thiết kế đẹp, mạnh mẽ và giá thành ưu đãi
  • Bảo hành chính hãng 02 năm
Với khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ và ứng dụng những vật liệu cao cấp trong sản xuất OMKER đang dẫn đầu trong các nhà cung cấp thiết bị cổng tự động tại Trung Quốc.

Mạch điều khiển thông minh với khởi động mềm và giảm tốc khi hết hành trình đóng/mở giúp cửa vận hành êm ái
Điều khiển từ xa thông minh chống mã hóa cho khả năng bảo mật tốt hơn, chống nước và thiết kế chắc chắn với khoảng cách nhận tín hiệu ~ 100m trong điều kiện thoáng ít vật cản.

Bảng thông số kỹ thuật mô tơ cổng trượt Omker

  • Mã sản phẩm: DCK-OMKER
  • Model DCK – 156D/166D/186D: Max: 500Kg-800Kg-1800Kg
  • Input Power ( Nguồn cấp): AC Single-phase 120V/220V~240V
  • Speed(m/min) ( Tốc độ min): 12m/Phút
  • Temperature(℃) ( Nhiệt độ): -45℃~+65℃
  • Noise ( Độ ồn): < 56dB
  • Protection Class ( Kháng bụi): IP44
  • Remote ( Khoảng cách điều khiển): < 70 mét

Thiết kế tinh tế và bền bỉ khi sử dụng

Ngoài thiết kế tinh tế cổng trượt tự động Omker còn được tập trung vào khả năng tự động hoạt động một cách êm ái và mượt mà. Cổng trượt tự động Omker được trang bị các công nghệ mới như cảm biến, hệ thống điều khiển thông minh và động cơ mạnh mẽ, giúp cổng mở và đóng một cách nhẹ nhàng và ổn định.
Động cơ có thể điều chỉnh được lực đẩy tùy theo cánh cổng nặng hay nhẹ, giảm tốc khi kết thúc hành trình đóng/mở. Việc này không chỉ tạo ra trải nghiệm sử dụng thuận tiện mà còn giảm tiếng ồn và mài mòn trong quá trình vận hành. Phần cơ khí gồm đế, trục, bộ phận truyền động sử dụng các vật liệu cao cấp nên có tuổi thọ cao, nhẹ nhàng gần như không gây tiếng ồn khi hoạt động


Cổng trượt tự động Omker có thể được trang bị hệ thống nhận diện vân tay, hệ thống camera giám sát, hoặc hệ thống đèn LED cảnh báo. Điều này giúp đảm bảo an ninh và an toàn cho ngôi nhà hoặc công trình. Ngoài ra, Omker cũng tạo ra các biện pháp an toàn như hệ thống cảm biến chống va đập, ngắt điện tự động khi gặp sự cố, giúp tránh những tai nạn không mong muốn.

Liên hệ tư vấn và lắp đặt cổng trượt tự động

TC-AUTO hiện đơn vị chúng tôi là đơn vị cung cấp, lắp đặt, phân phối mẫu cổng trượt tự động DCK-156D/166D/186D với chất lượng cao.Sản phẩm được bảo hành 02 năm toàn quốc.Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác từ phía các đơn vị kinh doanh sắt thép, cổng nhôm đúc, sắt mỹ thuật và chủ đầu tư trong thời gian tới.

Đồng thời chúng tôi cũng rất mong nhậnđược sự hợp tác từ phía khách hàng là các đơn vị sản xuất, lắp đặt cơ khí trên toàn quốc. Chi tiết vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất

Hotline 093 2238 255
Xem chi tiết mô tơ cổng tự động Omker tại: https://automaticvn.com/san-pham/cong-truot-tu-dong-omker-dck-166d/
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:
Top