Mua mắt kính chống UV cao cấp ở đâu tại Sài Gòn

#1
Tia UV là một trong những tác nhân gây hại hàng đầu khiến thị lực suy giảm. Do đó, nhu cầu về mắt kính chống tia UV cao cấp tăng dần theo thời gian. Ngoài ra, nhiều bạn trẻ cũng rất quan tâm đến mắt kính chống tia UV thời trang để tự tin hơn khi mang kính. Vậy hãy cùng tìm hiểu các loại tròng kính chống tia UV qua bài viết sau để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!
Sơ lược các loại tròng chống tia UV
1. Tròng kính mát phân cực
Tròng kính mát phân cực là loại tròng có khả năng chống chói, chống lóa cũng như ngăn chặn ánh sáng phản chiếu từ những bề mặt phẳng như mặt hồ, mặt biển, đường quốc lộ… Không những ngăn khói bụi và bảo vệ mắt trước những tia sáng từ mặt trời, kính phân cực còn giúp người sử dụng không bị mỏi mắt nhất là trong môi trường sông nước hay đi biển nhờ tính năng chống chói vượt trội. Do đó, loại kính này phù hợp cho những người thường đi tàu biển, lái xe quốc lộ đường dài, thường tham gia thể thao ngoài trời… Đây cũng là một trong những loại mắt kính chống tia UV thời trang rất được ưa chuộng bởi chất lượng tốt mà giá thành cũng phải chăng.
2. Tròng kính mát tráng gương
Bề ngoài của tròng kính tráng gương được phủ một chất liệu đặc biệt bằng kim loại, không có khả năng dẫn điện được gọi là mirror. Lớp tráng gương này có tác dụng phản chiếu ánh sáng từ mặt trời giúp đôi mắt được bảo vệ khỏi tia UV. Tròng kính trang gương có nhiều màu khác nhau như xanh, bạc, vàng rất bắt mắt do đó chị em thường thích mua loại tròng này. Không chỉ vậy, người đối diện cũng sẽ không nhìn xuyên qua mắt của người đeo kính tráng gương được. Thay vì mua kính râm thông thường thì một chiếc mắt kính chống tia UV cao cấp như kính tráng gương là lựa chọn không nên bỏ qua.

3. Tròng kính mát Gradient
Tròng kính mát Gradient là loại tròng kính được nhuộm màu với phần trên sẫm màu hơn xuống phía dưới thì sáng dần. Mục đích của việc nhuộm màu là để ngăn chặn ánh nắng mặt trời nhờ phần trên tối màu và để bạn quan sát dễ hơn nhờ phần dưới sáng màu. Chính vì vậy, loại tròng này sẽ phù hợp cho những ai lái xe thường xuyên, vì khi sử dụng tròng Gradient sẽ vừa có thể bảo vệ mắt vừa đảm bảo việc điều khiển tay lái.

4. Tròng kính đổi màu
Được gọi là tròng kính đổi màu vì khi ở trong nhà tròng kính ở trạng thái trong suốt còn khi ra ngoài trời nắng kính sẽ tự chuyển sang màu sẫm tối hơn và ngược lại. Sở dĩ tròng kính này đổi màu được đó là nhờ tích hợp các phân tử đổi màu có tính nhạy bén với ánh sáng mặt trời. Với khả năng chống tia UV tốt, tròng kính đổi màu được xếp vào danh sách những mắt kính chống tia UV cao cấp nhất hiện nay. Đây cũng là chiếc kính phù hợp cho những ai thích gu thời trang lạ mà vẫn đảm bảo khả năng bảo vệ đôi mắt khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài.

Địa chỉ mua mắt kính chống tia UV cao cấp
Nếu bạn đang muốn mua mắt kính chống tia UV cao cấp và chính hãng thì cửa hàng mắt kính Nam Quang là một địa chỉ đáng tin cậy. Thành lập và kinh doanh từ năm 1958, trải qua hơn 60 năm gầy dựng và phát triển, mắt kính Nam Quang là cái tên quen thuộc với nhiều thế hệ người dân Sài Thành. Với phương châm bán hàng bằng cái tâm và sự chuyên nghiệp, các sản phẩm được bày bán tại mắt kính Nam Quang đều có xuất xứ rõ ràng và là hàng chính hãng chất lượng.
Đặc biệt, Nam Quang chính là nơi phân phối chính thức của các hãng mắt kính nổi tiếng như Essilor, Chemi, Hoya… Tại đây có đủ các loại tròng kính, gọng kính từ nhiều thương hiệu khác nhau với mẫu mã thời thượng, hợp xu hướng. Nhờ đó, khách hàng khi đến Nam Quang có thể dễ dàng chọn lựa được cho mình kiểu mắt kính ưng ý mà không tốn quá nhiều thời gian. Ngoài ra, các nhân viên tư vấn cũng sẽ hỗ trợ cho bạn hết mình nên nếu có câu hỏi, thắc mắc nào hãy nhờ họ giải thích thêm. Đến với mắt kính Nam Quang bạn còn được trải nghiệm dịch vụ đo khám mắt chuyên nghiệp thực hiện bởi kỹ thuật viên khúc xạ chuyên môn cao và nhận về những tư vấn chính xác cho tình trạng mắt hiện tại. Thêm vào đó, sau khi cắt kính bạn cũng sẽ nhận lại được bao tròng với đúng số độ và chiết suất. Một điểm nữa của Nam Quang được nhiều người đánh giá cao đó chính là chương trình khuyến mãi thu mua tròng cũ với giá 300k. Như vậy, mỗi lần cắt lại kính mới tại Nam Quang bạn đã có thể tiết kiệm được một số tiền kha khá rồi.

Có rất nhiều loại tròng kính chống tia UV khác nhau trên thị trường, vì thế khi chọn lựa bạn nên cân nhắc kết hợp nhiều yếu tố lại với nhau để đưa ra quyết định chính xác nhất. Qua bài viết vừa rồi chắc rằng bạn cũng đã có thêm cho mình những kiến thức mới hữu ích trong việc tìm mua mắt kính chống tia UV cao cấp thời trang phải không nào.
 
Top