Nên chọn mua xe đẩy đồ giặt là khung inox hay khung sắt?

#1
Do nhu cầu thu gom đồ giặt là trong khách sạn ngày càng nhiều, số lượng đồ giặt là cần đem đi giặt ngày càng lớn nên rất cần đến một chiếc xe giúp đẩy đồ nhanh chóng hơn.
Đã có rất nhiều khách hàng hỏi chúng tôi nên sử dụng loại xe đẩy đồ giặt là nào tốt nhất? Nên sử dụng xe đẩy bằng khung inox hay hay khung sắt sẽ bền và tiết kiệm hơn. Hãy cùng Hành Tinh Xanh tìm hiểu sự khác nhau giữa xe đẩy inox và xe đẩy khung sắt qua những ưu nhược điểm sau đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!
Đối với xe đẩy hàng được làm bằng khung sắt
Ưu điểm

Xe đẩy khung sắt có thiết kế vững chắc, khung sắt phun sơn tĩnh điện nên cũng đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ không dễ bị han gỉ do yếu tố thời tiết và thời gian. Giá thành không cao như xe đẩy inox. Đó là ưu điểm đầu tiên mà xe đẩy hàng khắc phục được gần như hoàn toàn nhược điểm của 2 dòng xe bằng nhôm và nhựa trên.
Tuổi thọ cao trên 10 năm, rất ít khi phải thay phụ kiện trong quá trình sử dụng.
Bánh xe thường làm bằng cao su đặc, chất lượng cao, tăng ma sát, chống mài mòn, chịu va đập tốt, rất bền bỉ theo thời gian.

Nhược điểm

    • So với xe đẩy đồ giặt là bằng inox thì xe đẩy bằng khung sắt có trọng lượng nặng hơn và độ đàn hồi thấp.
    • Thiết kế đơn giản và không thể gấp lại.
Đối với xe đẩy đồ giặt là khung inox

Ưu điểm:

Thiết kế thân thiện với người dùng, khung xe có thể gập lại giúp tiết kiệm diện tích và dễ dàng di chuyển.
Được làm bằng chất liệu nhôm nên xe đẩy hàng có trọng lượng nhẹ hơn so với các dòng xe đẩy hàng thông thường. Bên cạnh đó còn có độ bền cao, tuổi thọ trên 10 năm, không rỉ sét ngay cả trong môi trường ẩm ướt.
Xe đẩy đồ giặt là sàn inox chịu va đập, có độ đàn hồi tốt, độ dẻo dai cao kể cả ở nhiệt độ thấp, ổn định rất tốt dưới tác dụng của trọng lực.
Với chất liệu được làm bằng inox, xe có thể hạn chế oxy hóa, không phản ứng với hàng hóa có tính axit hoặc nhiều muối. Đồng thời tăng tính thẩm mỹ nhờ độ sáng bóng, chống bám bụi, chống xước cực tốt.

Nhược điểm

    • Giá cao hơn xe chở đồ giặt là bằng khung sắt cùng tải trọng.
Địa chỉ cung xe chở đồ giặt là uy tín chất lượng ở đâu?

Tóm lại bài viết trên đã giới thiệu cho bạn ưu và nhược điểm của từng loại xe. Việc chọn xe xe chở đồ giặt là bằng khung inox hay khung sắt điều phụ thuộc vào nhu cầu cũng như nguyên lý sử dụng. Nhưng trước hết để chọn được sản phẩm chất lượng. Thì bạn cần tìm một địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng.
Hành Tinh Xanh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp xe chở đồ giặt là nói riêng và các thiết bị đồ dùng khách sạn nói chung uy tín số 1 trên thị trường. Không những vậy chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất nên có thể làm theo bất kỳ yêu cầu nào của quý khách hàng. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành cạnh tranh. Chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm.
Hi vọng qua bài so sánh ưu nhược điểm của hai dòng xe này, bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu khách hàng quá khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm? Vui lòng liên hệ hotline 0981.228.766- 0912.026.829 để được đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp tư vấn mua hàng chính hãng. Bên cạnh đó còn đảm bảo được giá tốt phù hợp với tài chính và công việc của bạn.
 
#2
Ưu điểm nổi bật
Tiện lợi trong quá trình di chuyển

Chính nhờ thiết kế của xe linh hoạt và thông minh, bạn có thể mang theo nhiều dụng cụ thiết bị dọn vệ sinh tránh tình trạng thiếu dụng cụ gây mất thời gian trong quá trình làm việc.
Di chuyển xe đến các phòng một cách nhẹ nhàng, không mất quá nhiều sức.

Thiết kế đa dạng
Với dòng xe đẩy đồ giặt là này trên thị trường có rất nhiều dòng xe với mẫu mã, kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau, phù hợp từ khách sạn bình dân đến hiện đại.
 
Top