Những lí do bạn nên đi Du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

#1
Rời khỏi sự ồn ào, bận rộn của nội thành Hà Nội, nơi đây mang cho bạn cảm giác yên bình, giúp bạn có thể hoà mình vào thiên nhiên. Khu du lịch khoang xanh suối tiên từ lâu đã trở thành địa điểm vui chơi HOT của giới trẻ. Bài viết này sẽ cho bạn biết những lí do bạn nên đi Du lịch Khoang Xanh.

1. Đường đi tới Khoang Xanh rất gần.
Khoang Xanh Suối Tiên cách Hà Nội khoảng 60km về phía Tây, để có thể tới đây, bạn có thể di chuyển theo các cung đường sau:

Đường đi tới Khoang Xanh

• Theo hướng Đại Lộ Thăng Long, đi hết các rẽ phải theo Quốc lộ 21, tới Viện 105 thì rẽ trái, đi thẳng là tới đây.
  • Bạn có thể đi theo đường 32 thẳng lên đường Sơn Tây, rẽ trái đi ra Viện 105, sau đó rẽ phải tại ngã tư các bạn đi thẳng là tới nơi.
2. Có rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi ở khu Du lịch Khoang Xanh Suối Tiên.

Thác Nước - Khoang xanh suối tiên
Khi đến thác nước thì có một lưu ý nho nhỏ là bạn nên mang đồ bơi và máy ảnh. Để có thể lưu lại những khoảnh khắc “sống ảo” up lên Facebook thì còn gì tuyệt vời hơn?

Thác nước Khoang Xanh

Vì nơi đây có những thác nước từ trên cao đổ xuống tung bọt trắng xóa. Từ thác Tràn ngược lên đến Hòn Chồng khoảng 1 km. Và là những thác nước đẹp mê hồn như thác Mơ, thác Mâm Xôi, thác Hòa Lan.

Mới nghĩ thôi đã thấy hào hứng rồiii !!!

• Thác nước giúp vứt bỏ được hết stress thì các trò chơi mạo hiểm nơi đây sẽ giúp bạn “yêu đời” hơn.
Nơi đây hấp dẫn du khách tứ phương không chỉ vì có những phong cảnh đẹp. Đem lại cho bạn cảm giác an nhiên mà còn có một thứ khác giúp họ không thể quên. Đó chính là những trò chơi mạo hiểm!

Tàu lượn siêu tốc (Roller Coaster) – trò chơi mạo hiểm cảm giác mạnh và được xem là trò chơi hiện đại, hành trình Tàu lượn siêu tốc. Với những đường lượn xoắn mang lại cảm giác mạnh cho những bạn ưa thích sự mạo hiểm và trải nghiệm giới hạn của bản thân.

Hình ảnh du khách chơi tàu lượn

Khu trượt tuyết – khám phá Bắc cực: Bạn sẽ được thỏa thích trải nghiệm các dịch vụ: Trượt tuyết, nặn tuyết, trượt bằng máng, chụp ảnh trong khung cảnh đầy màu sắc…

Khám phá âm cung huyền bí.

Hình ảnh âm cung huyền bí

Và còn vô số những dịch vụ mà tôi chưa thể kể hết được trong bài viết này!!

Để có thể tìm hiểu kỹ hơn, hãy click vào đây: Du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

Tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên. Để giúp bạn có được những chuyến du lịch tuyệt vời trong thời gian tới!!