RB Leipzig định giá Nkunku

#1
Messi được tự do đàm phán với Man City; Pochettino ra mắt PSG vào hôm nay; Juventus gây sốc với Graziano Pelle; Arsenal bó tay với Houssem Aouar; Tottenham giữ chân Alli và Lloris… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
Liverpool săn trung vệ mới nổi.
Theo Daily Express, kq bongda Liverpool đã liên hệ với Lille để đàm phá chiêu mộ trung vệ 20 tuổi Sven Botman ngay trong tháng 1 này. Botman trưởng thành ở Ajax và vừa nổi lên tại Lille ở mùa giải này khi thay thế Gabriel. Cùng Fonte, anh góp công lớn giúp Lille leo lên vị trí nhì bảng Ligue 1 với hàng thủ vững chắc thứ hai ở giải đấu, chỉ sau Paris SG.
Liverpool giữ chân Shaqiri. Theo Liverpool Echo, Liverpool sẽ giữ chân Xherdan Shaqiri ít nhất đến hết mùa giải vì chấn thương của Diogo Jota. Trước đó, The Reds đã dự định để ngôi sao người Thụy Sĩ ra đi trong tháng 1 này. Ngoài ra, Liverpool cũng chỉ để Divock Origi ra đi nếu tiền đạo này yêu cầu.
Leeds muốn có Lucas Vazquez. Theo Todofichajes, Leeds Utd đang tìm cách tiếp cận Lucas Vazquez của Real Madrid. Đội bóng của Bielsa đang tập trung chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh ở kỳ chuyển nhượng này. Trước Vazquez, họ đã hỏi mượn Daniel James của M.U nhưng chưa được hồi đáp.
Messi được tự do đàm phán với Man City. Lionel Messi đã chính thức bước vào 6 tháng cuối trong hợp đồng với Barcelona từ hôm nay. Theo luật, tiền đạo 33 tuổi người Argentina sẽ được phép tự do đàm phán, thương thảo điều khoản cá nhân và ký nháy hợp đồng với các CLB bên ngoài Tây Ban Nha. Hiện tại, Man City và PSG là 2 CLB quan tâm đến Messi nhiều nhất. Man City từng cố gắng ký hợp đồng với Messi vào mùa hè năm ngoái sau khi tiền đạo này đòi rời Barcelona nhưng không thành công. Trong khi đó, nguồn tin của Goal cho biết Messi vẫn chưa quyết định sẽ ở lại hay rời khỏi Camp Nou sau mùa giải này.
Pochettino ra mắt PSG vào hôm nay. Theo L'Equipe, bet69 soi keo Mauricio Pochettino sẽ chính thức được PSG bổ nhiệm làm HLV mới và giới thiệu với truyền thông vào hôm nay. HLV người Argentina đã bay đến Paris vào hôm qua, sau khi tận hưởng kỳ nghỉ lễ cùng gia đình ở London.
RB Leipzig định giá Nkunku. Theo Daily Mail, RB Leipzig đã định giá bán Christopher Nkunku là 27 triệu bảng sau khi Real Madrid quan tâm đến tiền vệ này. Nhiều nguồn tin cho biết Los Blancos xem Nkunku là sự thay thế tiềm năng cho Luka Modric.
Juventus gây sốc với Graziano Pelle. Theo Goal, Juventus đang xem xét mượn tiền đạo 35 tuổi người Italia, Graziano Pelle từ Shandong Luneng nhằm cải thiện hàng công. Từ đầu mùa, Juventus chỉ thắng 6/13 trận ở Serie A và bị AC Milan bỏ xa 10 điểm vì thiếu người thay thế Cristiano Ronaldo khi cần thiết
Leeds liên hệ với Diego Costa. Theo Daily Star, Leeds Utd trở thành CLB mới nhất liên hệ với Diego Costa sau khi tiền đạo này hủy hợp đồng với Atletico Madrid. Ngoài Leeds, Arsenal và Wolves cũng được cho là muốn có Diego Costa.
Tottenham giữ chân Alli và Lloris. Theo Daily Mail, Tottenham sẽ không cho phép Dele Alli và Hugo Lloris rời CLB ở tháng 1 này. Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Alli và Lloris sẽ chuyển đến PSG để tái hợp với HLV Pochettino.
Ancelotti kín tiếng về Khedira. HLV Carlo Ancelotti đã từ chối trả lời về tin đồn Sami Khedira sắp cập bến Everton. Ông cho biết ưu tiên hàng đầu của Everton lúc này là giúp các cầu thủ phục hồi chấn thương và trở lại thi đấu.
Arsenal bó tay với Houssem Aouar. Theo Daily Express, Arsenal khó lòng chiêu mộ Houssem Aouar trong tháng 1 này vì mức giá quá cao. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Lyon từng chấp nhận bán Aouar với giá 45 triệu bảng, nhưng Arsenal quyết định chọn Thomas Partey.
Newcastle chỉ hỏi mượn cầu thủ. HLV Steve Bruce thừa nhận Newcastle đang khủng hoảng tài chính vì dịch bệnh và họ chỉ có thể mượn cầu thủ trong tháng 1 này. Tương tự như vậy, HLV Roy Hodgson cho biết Crystal Palace của ông đang ưu tiên gia hạn hợp đồng với các cầu thủ trong đội hơn là tìm kiếm tân binh.
 
Top