[Review] Top 5+ Máy sấy tóc tốt nhất hiện nay 2021

#1
Máy sấy tóc đang là thiết bị điện gia dụng cực kỳ quen thuộc với mỗi người hay mỗi gia đình. Thế nhưng cũng vì sự ưa chuộng này mà các hãng sản xuất không ngừng cải thiện công nghệ và tung ra thị trường những thiết kế hiện đại, độc đáo nhất.
Dưới đây là cập nhật mới nhất TOP 5 máy sấy tóc tốt nhất hiện nay, hãy tham khảo để có thêm sự lựa chọn nhé!

1. Máy sấy tóc Philips HP8108 (Khuyên dùng)



Máy sấy tóc Philips HP8108 có thiết kế hiện
đại, màu sắc sang trọng.


Máy sấy tóc Philips HP8108 hoạt động với công suất 1.000W, có thể điều chỉnh 2 cấp độ sấy giúp tóc khô nhanh chóng mà vẫn duy trì được độ ẩm và sự mềm mượt. Thiết kế sản phẩm khá nhỏ nhắn và có tay cầm gấp gọn. Với sản phẩm này bạn có thể mang theo khi đi du lịch hoặc đi công tác xa nhà.
Khi mua máy sấy tóc Philips HP8108 bạn sẽ còn được tặng kèm thêm đầu sấy tạo kiểu, phù hợp với những ai muốn làm tóc xoăn sóng ngay tại nhà.
Giá Philips HP8108 tham khảo: 189.000đ/ sản phẩm.

2. Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645 (Nên cân nhắc)


Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645
có thiết kế thêm móc treo giúp bạn dễ sắp xếp
dụng cụ gọn gàng hơn.

Xem giá Panasonic PAST tại Shopee
Xem giá Panasonic PAST tại Tiki

Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645 có công suất sấy là 1.000W và có thể điều chỉnh 2 cấp độ gió chỉ bằng một nút gạt. Thiết bị này có khả năng tự động ngắt khi nhiệt quá tải để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng máy sấy này có khả năng tạo ra luồng gió rất mạnh, giúp tóc nhanh khô nhưng không mất đi độ ẩm về sự mềm mượt. Nếu bạn đang cân nhắc chưa biết chọn máy sấy tóc nào tốt thì hãy thử trải nghiệm sản phẩm này nhé!
Giá Panasonic PAST-EH-ND11-A645 tham khảo: 288.000đ

3. Máy sấy tóc bổ sung ion âm Deliya


Máy sấy tóc Deliya còn được sử dụng tại nhiều cửa hàng
làm tóc chuyên nghiệp.
Xem giá Deliya tại Shopee
Xem giá Deliya tại Lazada
Xem giá Deliya tại Tiki

Máy sấy tóc Deliya có khả năng bổ sung ion âm để chống gây xơ rối và khô tóc. Các hạt ion sẽ bám chặt vào chân tóc, thông qua lớp biểu bì để tạo màng bảo vệ và khóa ẩm, giúp mái tóc óng mượt, chắc khỏe hơn.
Công suất hoạt động của sản phẩm lên tới 1.200W, có 2 tốc độ gió và 3 tốc độ nhiệt tùy chỉnh. Khi mua máy sấy tóc Deliya bạn sẽ được tặng kèm 5 món phụ kiện hỗ trợ sấy tóc tạo kiểu chuyên nghiệp như: đầu tụ gió, loa sấy tóc, 2 lược chải tóc và 1 đầu tự gió chia texture.
Giá máy Deliya tham khảo: 115.000đ/ sản phẩm.

4. Máy sấy tóc giá rẻ Kalas



Máy sấy tóc giá rẻ Kalas sở hữu rất nhiều màu sắc sang
trọng và được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay.

Xem giá Kalas ưu đãi tại Shopee
Xem giá Kalas ưu đãi tại Tiki
Máy sấy tóc giá rẻ Kalas tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng có thể hoạt động với công suất lên tới 2.000W và rút ngắn thời gian sấy tóc cho bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được áp dụng công nghệ ion, hỗ trợ cải thiện mái tóc hư tổn, tọa độ mềm mại, phẳng mượt và tránh làm hư tổn.
Khi mua máy làm tóc Kalas bạn sẽ còn được tặng kèm 1 lược chải tóc, ngoáy tai, bộ dụng cụ làm móng. Với bộ sản phẩm như vậy, bạn có thể thoải mái tạo kiểu ngay tại nhà hoặc mang theo khi đi du lịch.
Giá máy Kalas tham khảo: 149.000đ/ máy

5. Máy sấy tóc Sunhouse SHD2306


Máy sấy tóc Sunhouse SHD2306 có thiết kế tay cầm gấp gọn, người
dùng dễ dàng mang theo trong mọi chuyến đi xa.

Xem giá SHD2306 tại Shopee
Xem giá SHD2306 tại Tiki
Xem giá SHD2306 tại Lazada

Sunhouse luôn là cái tên nhắc đến khi tìm hiểu về các dòng sản phẩm điện gia dụng. Trong đó máy sấy tóc Sunhouse SHD2306 là thiết bị được nhiều gia đình yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm công suất hoạt động lên đến 1.200, hoạt động với 3 tốc độ gió có thể điều chỉnh ngay tại tay cầm.
Thiết bị này có tấm tản nhiệt làm từ hợp kim siêu bền, khả năng hút gió tối ưu mà không làm nóng máy. Khi nhiệt độ đạt ở một mức nhất định máy sẽ tự động ngắt điện để tránh quá tải và đảm bảo an toàn cho người dùng.
Giá Sunhouse SHD2306 tham khảo: 270.000đ/ sản phẩm.

Tìm hiểu: máy sấy tóc là gì?

Khái niệm máy sấy tóc: là sản phẩm hoạt động bằng điện với công suất khoảng 1000 – 1500W có tác dụng làm khô tóc, tạo kiểu tóc. Sản phẩm ra đời từ những thập niên cuối cùng của thế kỷ 19, cho đến nay, máy sấy tóc đã trở thành thiết bị không thể thiếu của mọi gia đình.
Cấu tạo của máy sấy tóc
Cấu tạo máy khá đơn giản với các bộ phận chính như sau: dây điện trở (hay dây đốt vonfram), công tắc, quạt gió, rơ le nhiệt, bộ phận cửa đón gió. Trong đó, mỗi bộ phận sẽ thực hiện những chức năng do nhà sản xuất chỉ định khác nhau.
Trong đó:
– Quạt gió: tạo ra các luồng khí nóng (từ mạnh đến nhẹ dựa cào chế độ bạn lựa chọn) nhờ đó tóc được làm khô dễ dàng.
– Công tắc: Sử dụng để điều chỉnh lượng nhiệt máy tác động lên tóc. Đây là bộ phận quan trong giúp việc sấy tóc hoàn hảo nhất.
– Dây điện trở: Đây là bộ phận làm nóng thường được làm bằng Niken hoặc Crom. Khi dòng điện đi qua sẽ đốt nóng dây điện trở và tạo hơi dóng cho máy sấy.
– Rơ le: Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hệ thống rơ le sẽ giúp bạn tránh được các trường hợp không may như chập điện hay cháy nổ sản phẩm.



Nguyên lý và cấu tạo của máy sấy tóc
Nguyên lý hoạt động cuả máy sấy tóc
Nguyên lý hoạt động khá đơn giản, tương tự như bóng đèn sợi tóc hay nồi cơ điện, đều là sử dụng dòng điện đốt nóng dây điện trở tạo thành nguồn nhiệt, quạt gió sẽ đưa nguồn nhiệt này ra ngoài và làm khô tóc.
Khi dây điện trở đã được đốt, quạt gió sẽ có nhiệm vụ tạo ra không khí đi qua dây điện trở mang theo hơi nóng tác động trực tiếp và mái tóc của bạn. Vì thế bạn cần để máy sấy ở khoảng cách nhất định so với da đầu để tránh trường hợp nóng quá gây bỏng da đầu.
Hiện nay, phần lớn dây điện trở được là từ chất liệu Niken và Crome, đây là những chất liệu có khả năng dẫn điện kém nhưng khả năng truyền nhiệt tốt, ngoài ra nó còn có nhận điện từ các dòng khác đi qua dây điện trở.
Ưu điểm khác của loại dây này là khả năng chống lại oxy hoá cao hơn các chất liệu thông thường.
Các tiêu chí đánh giá máy sấy tóc loại nào tốt nhất

1. Công suất hoạt động của sản phẩm
Nếu bạn mua để sử dụng cá nhân hoặc tiện lợi khi mang đi du lịch thì có thể sử dụng máy sấy tóc mini có công suất khoảng 1.000W. Còn với các gia đình muốn sử dụng ổn định tại nhà cũng có thể chọn máy có công suất từ 1.000 – hơn 1.200W.
Các dòng máy sấy tóc có kích thước lớn, công suất từ 1.500 thường được sử dụng cho các gia đình hoặc salon làm tóc. Bởi chúng có thiết kế nhiều chế độ làm tóc và tặng kèm thêm bộ phụ kiện chuyên dụng. Như vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể cân nhắc thêm về công suất nhé!

Giá máy sấy tóc bây giờ từ 200.000đ – 2 triệu đồng tuỳ thuộc vào sấy hiệu quả không, hãng uy tín không. Đa phần các loại máy sấy bán chạy nhất có giá từ 200.000đ – 500.000đ.


Giá máy sấy tóc hiện nay bao nhiêu

Tham khảo các loại máy sấy tóc bán chạy nhất Shopee

Lời kết: vậy máy sấy tóc loại nào tốt nhất

Với rất nhiều đánh giá máy sấy bên trên thì việc nắm bắt được máy sấy tóc loại nào tốt tương đối đơn giản. Trong đó chúng tôi cho rằng sản phẩm Panasonic PAST-EH-ND11-A645 là phù hợp với bạn.
 
Top