Serum B5 phục hồi và tái tạo da tổn thương

#1
Serum B5 phục hồi và tái tạo da tổn thương
- Serum SkinCeuticals Hydrating B5 Pháp

Nhắc đến serum B5 giúp phục hồi da thì không một nàng nào, đặc biệt là các nàng sở hữu da nhạy cảm, là không biết đến “ông trùm” SkinCeuticals Hydrating B5 bản Pháp. Em này là sự kết hợp hoàn hảo giữa HA và B5 đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới so với các dạng serum B5 của the Ordinary và Timeless. Về công dụng của em này mà nói nhiều nàng đã nhận xét rằng “đắt một tẹo ăn kẹo cả năm”, vậy là cũng đủ hiểu em nó thần thánh cỡ nào rồi nha.
- Serum phục hồi cấp ẩm Medik8 Hydr8 B5 Hydration serum

Sản phẩm Medik8 Hydr8 B5 Serum có khả năng làm đầy các khoảng trống trên da bằng cách hút các phân tử nước trong không khí và giữ chúng lại trên da. Ngoài ra sản phẩm còn giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng cường sức đề kháng và khả năng giữ ẩm tự nhiên của làn da, mang lại một làn da mềm mại, mịn màng, ngậm nước và căng bóng. Em này tuy có giá hơi cao một xíu nhưng hiệu quả mang lại thì đi đôi với giá tiền nha, chắc chắn sẽ không làm các nàng thất vọng. Cụ thể Medik8 Hydr8 B5 Hydration Serum hứa hẹn sẽ cải thiện 80-90% tình trạng mụn và giảm thiểu 70-80% da kích ứng chỉ sau 3 tuần đầu sử dụng.
- Serum Drunk Elephant B5-hydra Intensive Hydration

Gương mặt sáng giá thứ 3 của chuyên mục vitamin B5 ngày hôm nay đó chính là Serum Drunk Elephant B5-Hydra Intensive Hydration. Sản phẩm gây ấn tượng bởi thành phần “bảng vàng” của mình: Sự kết hợp giữa pro-vitamin B5 và Ceramide dứa, B-Hydra cùng với phức hợp đậu lăng, táo, dưa hấu không những cấp ẩm cho da ổn định, cải thiện tình trạng khô căng, hạn chế nếp nhăn mà còn làm cho da trông khỏe mạnh và được chiếu sáng nhiều hơn
- Serum cấp ẩm phục hồi Loveisderma B5 Hydramax

Đến từ thương hiệu Loveisderma nổi tiếng của Đài Loan, Serum cấp ẩm phục hồi Loveisderma B5 Hydramax có tác dụng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để duy trì vẻ ngoài mượt mà, căng bóng cho da của bạn. So với các dòng mỹ phẩm đình đám của Âu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... thì mỹ phẩm Đài Loan còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, em này cũng là một trong số serum B5 được giới trẻ yêu thích, do đó hãy cứ yên tâm giao phó làn da “đỏng đảnh, khó chiều” của mình cho Loveisderma nhé.
- Serum cấp ẩm và phục hồi The Ordinary Hyaluronic

Nếu kinh tế eo hẹp thì các nàng cũng có thể thử sản phẩm Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 này nha. Em nó không thua kém bất kì một sản phẩm serum B5 high-end nào hết, nhưng giá cả lại vô cùng dễ chịu. Bên cạnh đó, thành phần Hyaluronic Acid trong sản phẩm này được hãng đưa vào với 12 dạng thức khác nhau, làm tăng công dụng của bộ đôi HA-B5 lên gấp nhiều lần. Cụ thể là sau đúng một tuần sử dụng sản phẩm thì da được cấp nước đúng nghĩa, mềm mịn và ẩm mượt hơn rất nhiều, mụn cũng có dấu hiệu tiêu giảm tích cực hơn. Điểm cộng của em này đó chính là thành phần hoàn toàn lành tính, không chứa: cồn, paraben, silicone và dầu khoáng nên các nàng có làn da nhạy cảm
Xem thêm:
https://gotrangtri.vn/tu-go-xoan-dao-3-canh-gia-bao-nhieu/
http://memmai.com/index.php?threads/cách-xây-tủ-quần-áo-âm-tường-chuẩn-và-cuốn-hút-nhất.75391/
 
Top