Top 3 kem chống nắng cho da mặt hiệu quả, bạn đã thử chưa ?

#1
Kem chống nắng hoạt động như chắn vô hình chống lại tia tử ngoại giúp bảo vệ làn da tươi trẻ, rạng rỡ hơn. Vì vậy, bạn đừng bao giờ quên đặt hàng ngay cho mình một tuýp kem chống nắng phù hợp để bảo vệ da suốt khoảng thời gian nghỉ dưỡng. Cùng NaNa Skincare điểm danh qua 3 loại sản phẩm được hội chị em tin dùng nhất hiện nay nhé !

1665411793126.jpeg


Tác dụng của kem chống nắng da mặt mà ít ai biết đến
  • Giúp trẻ hóa làn da
Ai trong chúng ta đều muốn có làn da trẻ hơn, sáng đều màu và khỏe khoắn. Đây được xem là một trong những lý do thuyết phục nhất để bạn bắt đầu sử dụng kem chống nắng ngay từ bây giờ. Cách làm này có thể bảo vệ da bạn khỏi các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, rãnh và đường nhăn. Các nghiên cứu cho rằng những người dưới 55 tuổi khi thoa kem sẽ làm trẻ hóa làn da hơn 24% so với người không dùng .
  • Giúp bảo vệ da dưới bức xạ của ánh nắng mặt trời
Ánh nắng mặt trời là nguồn cung cấp lượng vitamin D cho cơ thể. Tuy nhiên bạn vẫn cần có biện pháp bảo vệ da khỏi tia UV bằng cách sử dụng kem chống nắng kết hợp với các biện pháp bảo vệ làn da một cách kĩ lưỡng.
Khi chúng ta thoa kem lên cùng da, nó sẽ bảo vệ và ngăn chặn các tia UV cũng như các tác nhân gây hại tấn công trực tiếp lên da.
  • Giảm nguy cơ cháy nắng
Không những giúp ngăn ngừa tia cực tím mà còn giảm tình trạng cháy nắng, sạm da vô cùng hiệu quả. Khi hoạt động ngoài trời quá lâu mà không bảo vệ làn da sẽ rất dễ gặp tình trạng “cháy da”.
Khi bị “cháy da”, da của chúng ta sẽ bong tróc, đỏ da, mẩn ngứa. Làn da cháy nắng trong thời gian dài sẽ khiến bạn tăng nguy cơ mắc khối u ác tính cao. Vì vậy, sử dụng kem chống nắng thường xuyên chính là biện pháp để bảo vệ làn da đẹp hơn mỗi ngày.
  • Giảm rủi ro ung thư da
Ngoài lý do làm đẹp ra, khi thoa kem đúng cách còn mang lại lợi ích sức khỏe vô cùng to lớn. Cụ thể, nó có thể giúp bạn giảm tối đa rủi ro mắc các bệnh ung thư về da. Đặc biệt là chứng bệnh u hắc tố, có thể đe dọa tính mạng phụ nữ đặc biệt là những người đang trong đang trong độ tuổi mới lớn.
Chọn kem chống nắng phù hợp với da
Có nhiều loại da khác nhau: da dầu, da khô, da nhạy cảm,… Đòi hỏi người dùng phải lựa chọn sản phẩm theo từng loại da sao cho đạt hiệu quả nhất.
  • Da nhạy cảm : Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì thành phần bạn cần tránh xa đó là oxybenzone và PABA. Hai thành phần này sẽ gây kích ứng cho da của bạn. Thông thường các loại kem hóa học thường chứa rất nhiều khi chứa các thành phần gây kích ứng da. Cho nên, kem hóa học sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.
  • Da khô : Đối với da khô, thì việc chọn kem chống nắng có chứa chất dưỡng ẩm cho da là vô cùng cần thiết. Cho nên, kem dạng phổ rộng SPF30/50 vừa giúp bảo vệ da toàn diện khỏi tác động của tia cực tím , vừa hạn chế gây tình trạng khô da.
  • Da mụn : Loại kem thích hợp cho da mụn cần luôn cần tránh tối đa sự viêm nhiễm và bít tắc lỗ chân lông. Cho nên, kem chống nắng vật lí sẽ tốt hơn kem chống nắng hóa học.
  • Da dầu : chọn các loại kem chống nắng không gây nhờn hoặc không dầu trên bao bì,dạng xịt để tránh gây bí da. Nếu bạn có vấn đề về mụn hoặc da quá nhạy cảm thì bạn nên dùng kem vật lí .
Dưới đây là 3 loại kem chống nắng cho da mặt hiệu quả, cùng xem nhé !
1. Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Gel-Cream SPF 50+

- Sản phẩm chăm sóc da, giúp bảo vệ làn da tránh các tác hại của ánh nắng mặt trờ xuyên thấu lên da.
- Sản phẩm được thử nghiệm rất an toàn :
  • Làn da phù hợp : Da hỗn hợp, da dầu
  • An toàn, lành tính, phù hợp với cả làn da khô .
  • Kiềm dầu hiệu quả, chống bóng nhờn
  • Sản phẩm có công dụng chống thấm nước, giúp bạn tự tin, rạng rỡ với những hoạt động bên ngoài .
  • Thành phần của kem có chứa thêm nước xịt khoáng tinh khiết, bảo vệ da khỏi nắng tia cực tím.
3. Kem Chống Nắng Heliocare Water Gel SPF50
- Sản phẩm giúp phục hồi các tế bào da bị ảnh hưởng do tia UV, môi trường. Sản phẩm khá lỏng, thoa lên da vô cùng dễ, không bị bết dính.
  • Chống các tia UVA, UVB
  • Chống ánh sáng nhìn thấy
  • Chống được tia hồng ngoại
  • Chống nước
  • Sửa chữa DNA hư tổn giúp phục hồi các tế bào da bị ảnh hưởng do tia UV, môi trường
  • Bổ sung Vitamin C, E tăng cường chống lão hóa
  • Không chứa cồn
3. Kem Chống Nắng Vichy Ideal Soleil SPF50+
- Sản phẩm hỗ trợ bảo vệ da tránh các tia cực tím .
- Sản phẩm có thành phần chứa dưỡng ẩm trên da giúp da luôn được cấp ẩm
- Chất kem mỏng nhẹ, khi thoa lên mặt dễ tán, tự nhiên và thoáng mịn, không đem lại cảm giác bóng dầu mà để lại lớp lì hoàn toàn trên da, cực kì thích hợp với các nàng :
+Da dầu nhạy cảm
+Hỗn hợp thiên dầu
+100% dễ chịu thông thoáng lỗ chân lông
+Không kích ứng da
Mọi người có thể tham khảo mua sản phẩm tại đây nhé : https://nanaskincare.net/san-pham/kem-chong-nang/
Trên đây là một số loại kem chống nắng hiệu quả nhất được chị em tin dùng hiện nay. Nana Skincare hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.
Theo dõi Fanpage của Nana Skincare để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về mỹ phẩm skincare bạn nhé: https://www.facebook.com/nanaskincare.net
 
Top