Nội dung mới nhất bởi Gody

1. G

Checkin địa danh có cái tên dài nhất thế giới

Lại một nơi thú vị ít người biết nữa của New Zealand, rằng ít người là xứ sở Kiwi là quê hương của địa danh có cái tên dài nhất thế giới với tận...57 âm tiết và được sách kỉ lục Guiness thế giới công nhận. Cái tên này thuộc về một ngọn đồi, viết theo tiếng của người Maori nghĩa là "cái đỉnh núi...
  2. G

Review chuyến đi Mộc Châu 2n1d

Phương tiện: ✔️ Xuất phát bằng xe máy từ 6h30 sáng theo hướng Hà Nội- QL6- Xuân Mai- Hoà Bình- Mai Châu- Mộc Châu Các bạn ăn sáng trước khi xuất phát hoặc đến đoạn Xuân Mai nghỉ ăn sáng cũng được nhé. Dọc đường đi có rất nhiều quán phở nha! ✔️Một phương tiện khác cho các bạn lựa chọn lên Mộc...
  3. G

Lang thang khám phá tất tần tật mảnh đất Tây nguyên hùng vĩ

* Di chuyển : - mình book vé máy bay khứ hồi trc mấy tháng 1tr4 from hn to pleiku - khi đến sân bay mình thuê xe máy tại pleiku bảo họ qua sân bay đón, ghi thủ tục giấy tờ để lại cmt, cọc 1tr và trả tiền số ngày mà mình thuê xe sau đó đổ xăng đầy bình và thẳng hướng quốc lộ AH17 tiến về buôn mê...
  4. G

Cung đường đầu tiên: đức - thuỵ sĩ - italy

Chặng đường đầu tiên là những ngày dai sức nhất, cười nhiều nhất, mắc nhiều lỗi lầm trên đường nhất, mất mát nhiều nhất, học được nhiều bài học nhất, và cũng khắc cốt ghi tâm nhất. Nếu chỉ có thể chọn 1 trong 2 chặng để đi, hãy chọn cung đường này. Nếu có thể chọn nhiều lần để đi, hãy để dành...
  5. G

Men lối mùa vàng đến làng tuần lộc mông cổ

Tôi chui ra khỏi căn lều lạnh ngắt, củi trong lò đã cháy hết. Ngoài đồng, cỏ trên nền đất nằm im dưới lớp băng buốt giá. Đêm qua, ngoài trời nhiệt độ tụt xuống âm 10 độ C. Các bạn có thể tham khảo thủ tục cấp lại hộ chiếu sắp hết hạn tphcm của Gody.vn — Phí bảo hiểm du lịch trong nước Hừng đông...
  6. G

Nhớ Zurich ngày mưa rơi

Đã 2 năm kể từ ngày đầu tiên đến Thuỵ Sĩ, thành phố đầu tiên và duy nhất mình có dịp ghé qua là Zurich. Nhớ lúc ấy mới qua Châu Âu được 3 ngày, chân đã bị phồng giộp vì ham đi, thiếu điều sắp chảy máu tới nơi. Nhưng Zurich chắc thương chân mình nên cản mình bằng một ngày mưa rả rích và dai dẳng...
  7. G

Tổng hợp trải nghiệm đi theme park - Phần 1: Disneyland Review

Nhân dịp ở nhà học online hoài không hết ngày, mà thấy trên group cũng chưa ai đăng về topic theme park nên mình góp vui 1 bài review về theme park. Với niềm đam mê theme park vô tận, từng dành cả thanh xuân để làm phim, và là fan ruột của Disney, nên tính đến thời điểm hiện tại, mình đã đi được...
  8. G

Đà Nẵng Hội An 4 ngày 3 đêm

Một thành phố năng động với những công trình, tòa nhà, cầu đường nổi tiếng song song với các kỳ lễ hội. Nơi còn lại thì chứa đựng di sản văn hóa hữu hình được thế giới công nhận bằng những dãy nhà rêu phong đẹp bền vững với thời gian. Phải đến lần thứ ba gói ghém vali đi Đà Nẵng - Hội An, mình...
  9. G

Tháp nước hàng đậu

1 . Vị trí - Vị trí tháp nằm giữa tâm điểm của 6 đường phố : Hàng Cót, Phan Đình Phùng, Hàng Đậu, Hàng Giấy, Quán Thánh và Hàng Than. Ngoài ra còn tiếp giáp với một vườn hoa có tên gọi Vạn Xuân ( mọi người hay gọi là Vườn hoa Hàng Đậu ) Bạn có tham khảo dịch vụ làm hộ chiếu nhanh tại thái bình...
  10. G

Review + Kinh nghiệm FOODTOUR Hải Phòng trong 2 ngày

Trước khi đi mình có tìm đọc các bài review rồi, khá là tự tin nhưng mà đến nơi mới thấm, có những nơi ghi chung chung quá, hoặc ko ghi rõ thời gian mở cửa làm mình đến rồi lại phải về khá tốn tgian. Nên bh mình sẽ làm 1 bài tổng hợp + kiểm chứng đồ ăn ở HP cho mn. Bạn có thể tham khảo dịch vụ...
  11. G

Đà Lạt - Phan Thiết - Lagi

Một vài hình ảnh và chia sẻ của mình trong chuyến đi lên rừng xuống biển mùa Cô vừa rồi,may mắn là ko dính bệnh. Các bạn có thể tham khảo mua dịch vụ làm hộ chiếu tphcm tại Gody.vn - Cẩm nang du lịch ▪️Đi lại : Mng nên đặt thử xe Limo/phòng nằm của Thành Bưởi,mỗi ng 1 buồng nằm khá thoải...
  12. G

Review đà lạt 3 ngày 2 đêm của hội chị em

DI CHUYỂN: - Tụi mình chọn đi xe Thành Bưởi Doraemon và Hello Kitty. Giá vé 270K/người/chuyến. - Giường có rèm che, cổng sạc điện thoại, nước suối. Giường sạch sẽ, xe phục vụ khá tốt. - Tổng: 2tr160K Bạn có thể tham khảo dịch vụ làm hộ chiếu cho người ngoại tỉnh của Gody.vn - Cẩm nang du ịch...
  13. G

Review đà nẵng - hội an - huế 4 ngày 3 đêm

1. Đi chuyển và nơi ở: - Bọn mình book combo vé máy bay khứ hồi và khách sạn ở Đà Nẵng cả 4n3đ là: 1850k/1ng (mình book vé từ 12/12020) - Sau có thêm 2ng bạn mình book sau giá lại cao hơn 2290k/1ng đặt ngày 1/2/2020 - Và mình mua thêm 20kg hành lý kí gửi cả đi và về. Bọn mình bay Vietjet nha...
  14. G

Quy Nhơn miền đất nhớ

Thực sự đến Quy Nhơn rồi thì muốn đến đây lần thứ 2 , một nơi con người giản dị , đồ ăn siêu ngon , biển xanh nắng vàng ❤️ Mình xin phép review chuyến đi đông trẻ con nhất của gia đình mình , bé nhỏ nhất là gần 1 tuổi nha . Gia đình mình 9 người gồm 4 người lớn 5 trẻ con ✈️ Công tác chuẩn bị đầu...
  15. G

Vậy Pù Luông có gì khiến mình mê mẩn đến vậy?

Mùa này, điểm đến yêu thích nhất của bạn ở miền Bắc là gì? Đối với mình, câu trả lời ngay và dứt khoát nhất chính là Pù Luông 😋 Vậy Pù Luông có gì khiến mình mê mẩn đến vậy? Bạn có thể tham khảo mua bảo hiểm du lịch quốc tế tại Gody.vn - Cẩm nang du lịch. 👉 Về cảnh sắc thiên nhiên Pù Luông là...